ภูมิภาค

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานีขับเคลื่อนการสื่อสารที่สำคัญเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

วันนี้ ( 26 เมษายน 2565 ) เวลา 10.00 . ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี นางพรอัปสร นิลจินดา ประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการประชุมโครงการขับเคลื่อนการสื่อสารที่สำคัญของเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ..2565 ครั้งที่ 3และกิจกรรมสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

   สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี จัดโครงการขับเคลื่อนการสื่อสารที่สำคัญของเครือข่ายประชาสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่  3และกิจกรรมสร้างและพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี เพื่อนำเสนอข้อมูลสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ของจังหวัดปทุมธานี และแนวทางการเตรียมความพร้อมด้านสาธารณสุขสำหรับการเปิดภาคเรียนในเดือนพฤษภาคม 2565 พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายประชาสัมพันธ์ของหน่วยงานภาครัฐ รวมถึงการสร้างสัมพันธ์และการนำข้อมูลข่าวสารของจังหวัดปทุมธานีไปสื่อสารให้ประชาชนเกิดความเข้าใจต่อนโยบายของภาครัฐที่เป็นประโยชน์กับประชาชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า