ภูมิภาค

เบรคดราม่า! “ลุงตี๋” – สุรพล เธียรสูตร ย้ำอย่าเพิ่งตีโพยตีพายปรับปรุงศาลากลางหลังเก่า คนน่านได้ร่วมใช้ศูนย์ศิลป์-วัฒนธรรมฯ แน่ๆ

สุรพล เธียรสูตรไขทุกข้อข้องใจมูลนิธิรักษ์ป่าน่านเพิ่ม 600 + 100 ล้านบาท ปรับปรุงศาลากลางหลังเก่าเป็นศูนย์ศิลปะวัฒนธรรมล้านนาตะวันออก ยัน renovate เสร็จแล้วทรัพย์สินยังเป็นของหลวง คนน่านใกล้ๆ บริหารจัดการ สื่อถึงนักท่องเที่ยว เช่น แสดงกิจกรรมของเมืองต้นน้ำ เป็นศูนย์กลางแชร์ผลประโยชน์ได้ทั้งจังหวัด

เผย landscape โดยรอบพื้นที่ยังรอปรับใหม่อีกหลายโครงการ เป็นการเดินท่องเที่ยวสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ติงหัวก้าวหน้าอย่าเพิ่งขยับค้านอะไร รอฟังข้อมูลให้ชัดเจนก่อน อนาคตท้องถิ่นจะจัดการได้หรือไม่ กับไฮเทคโนโลยี ลักษณะ Exhibition and Convention Center

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565 ติดตามฟังรายการจับประเด็นข่าว FM 100.25 MHz ธนันชัยเรดิโอ หรือทางวิทยุออนไลน์ https://www.fungplern.com/tananchai-radio/popup/ หรือทางhttps://apps4.mcot.net/stream695.aac ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 17.10 . ถึง 18.00 . ดำเนินรายการ และเจาะลึกข่าวร้อน ทันสถานการณ์ โดย เปี่ยมศักดิ์ แพทยกุล

พร้อมอ่านข่าว ผู้สูงอายุ เฮ ครม. เพิ่มเบี้ยยังชีพ 100-250 บาท เป็นเวลา 6 เดือน

อย่าพลาด ไม่ฟัง ไม่รู้ แล้วจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า