ภูมิภาค

ยโสธรร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด มอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข ที่ติดเชื้อโควิด-19

วันที่ 22 เมษายน 2565 เวลา 15.00 . นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร / ที่ปรึกษาคณะทำงานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร เป็นประธานมอบสิ่งของบำรุงสุขภาพ จำนวน87 ชุด ให้กับนายธีระพงษ์ แก้วภมร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร เพื่อนำไปมอบกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุขของจังหวัดยโสธรที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  โดยมีนายสุวัฒน์ เข็มเพชร นายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร นายไกร เอี่ยมจุฬา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดยโสธร/เลขานุการแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร คณะทำงาน และสมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร ...พงษ์สถิตย์ อรอินทร์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร  และเจ้าหน้าที่สาธารสุขร่วมมอบสิ่งของ บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดยโสธร

ทั้งนี้ นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร และ นางพัทธานันท์ ยังตรง  ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร มีความห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านสาธารณสุข และเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่  การมอบสิ่งของบำรุงกำลังในการนี้ ประกอบด้วย  เครื่องดื่มสก๊อต จำนวน จำนวน 87 ชุด และนม จำนวน 87 ลัง เพื่อเสริมพลังสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า