ภูมิภาค

ผลสลากกาชาดนครพนม เลขานายก อบต.นาขาม คว้ารางวัลที่ 1 รถกระบะ 4 ประตู เผยซื้อเพื่อช่วยการกุศล 3 ใบ

ส่วนสาว สสจ.ฯได้รางวัลที่ 2 รับรถเก๋งไปครอง

ผู้สื่อข่าวได้รายงานบรรยากาศการออกสลากกาชาดการกุศลจังหวัดนครพนม ประจำปี 2565 ลานพนมนาคม ริมแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม เมื่อค่ำคืนวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ว่า นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ได้มาเป็นประธานหมุนวงล้อการออกสลากกาชาดการกุศลจังหวัดนครพนม เพื่อหารายได้มาสนับสนุนกิจกรรมในการช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ประสบภัย และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ตามภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม  โดยมี นางกาญจนี รุจนเสรี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม รวมทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนประชาชนร่วมเป็นสักขีพยาน และร่วมทำบุญซื้อสลากกาชาดการกุศลลุ้นของรางวัลมากมาย

ภายหลังจากทำการหมุนวงล้อ  ผลการออกสลากกาชาดการกุศล จังหวัดนครพนม ประจำปี2565  มีดังนี้ รางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะ TOYOTA  REVO D -CAB (โตโยต้า รีโว ดับเบิ้ลแคป 4 ประตู)  1 รางวัล ได้แก่ หมายเลข  20691,รางวัลที่ 2  รถเก๋ง TOYOTA YARIS ATIV (โตโยต้ายาริส เอทิฟ)  1 รางวัล ได้แก่ หมายเลข  36163  และนอกจากนี้ยังมี รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์HONDA WAVE I   5 รางวัล  ,รางวัลที่ 4 ตู้เย็น  10 รางวัล,รางวัลที่ 5 เครื่องซักผ้า 15 รางวัล,รางวัลที่ 6 โทรทัศน์ 15 รางวัล,รางวัลที่ 7 รถจักรยานยนต์ 15 รางวัล ,รางวัลที่ 8 หม้อทอดไร้น้ำ 15 รางวัล,รางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 4 ครั้ง หม้อหุงข้าว 200 รางวัล   

ทั้งนี้ ผู้ถือสลากถูกรางวัลสลากกาชาดการกุศลจังหวัดนครพนม ประจำปี 2565 สามารถตรวจผลการออกรางวัลได้ทาง www.nakhonphanom.go.th  และเฟสบุ๊คเพจสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม  และติดต่อขอรับรางวัลได้ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครพนม ถนนสุนทรวิจิตร ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม  โทรศัพท์ 042-511580 หรือที่ศาลากลางจังหวัดนครพนม หรือที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ   ภายในวันที่ 6 มิถุนายน 2565 หากพ้นกำหนดถือว่าสละสิทธิ์

หลังการออกสลากกาชาดฯผ่านไปได้ไม่นาน ปรากฏว่าได้พบตัวผู้โชคดีที่คว้ารางวัลรถยนต์กระบะไปครอง ทราบต่อมาว่าชื่อนายพต อินทโคตร เลขาฯนายก อบต.นาขาม .เรณูนคร.นครพนม เลขาฯ นายกอบต.นาขาม สุดเฮงคว้ารางวัลที่ 1 กาชาดนครพนม โดยซื้อเพียง 3 ใบ/300บาทเท่านั้น ส่วนผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 2 สลากกาชาด คือนางสาวธัญภา ชาติสุภาพพยาบาลวิชาชีพชำนาญการ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครพนม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า