ภูมิภาค

รองผู้ว่าฯตรวจเยี่ยมจุดตรวจร่วม และจุดบริการประชาชน สร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานอำเภอเวียงป่าเป้า-แม่สรวย เชียงราย

วันที่ 11 เมษายน 2565 นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยคณะทำงานตรวจติดตามศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ของจังหวัดเชียงราย จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจเยี่ยมจุดตรวจร่วม จุดบริการประชาชน และด่านชุมชนโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย เจ้าหน้าที่ส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ของจังหวัดเชียงราย

      

โดยเริ่มจากจุดที่ 1 ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริเวณ จุดตรวจขันวินัยจราจร 191 แม่เจดีย์อำเภอเวียงป่าเป้า จุดที่ 2 บริเวณด้านหน้าศาลจังหวัดเชียงราย สาขาเวียงป่าเป้า อำเภอเวียงป่าเป้า และได้เดินทางต่อไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดที่ 3 บริเวณจุดตรวจตำบลป่าแดดอำเภอแม่สรวย จากนั้นเดินทางไปยังจุดที่ 4 จุดบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สรวย

โดยนายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้พบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน พร้อมทั้งให้กำลังใจ รวมถึงมอบอาหารแห้ง ผ้าเย็น น้ำดื่มสะอาด เครื่องดื่มชูกำลังและเสื้อสะท้อนแสง แก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทั้ง 4 จุดโดยจังหวัดเชียงรายได้จัดคณะทำงานเพื่อตรวจติดตามศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์2565 โดยมีผู้บริหารจังหวัดทั้งหมดผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันและกระจายกันตรวจเยี่ยมในทุกอำเภอ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจุดตรวจร่วม จุดบริการประชาชนและด่านชุมชน บนถนนหลักและถนนสายรองในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

    

  ทั้งนี้จังหวัดเชียงรายได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติตามมาตรการ 10 รสขม และนำแนวทางเฝ้าระวัง ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด – 19) ของจังหวัดเชียงราย อย่างเคร่งครัด และขอความร่วมมือประชาชนให้งดใช้ยานพาหนะหากมีการดื่มสุรา หรือของมึนเมาโดยเด็ดขาด หากเจ้าหน้าที่ตรวจพบจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายรวมถึงให้เจ้าหน้าที่ ประชาชนในพื้นที่ช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์การใช้รถใช้ถนนอย่างไม่ประมาทและปฏิบัติตามกฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัดทั้งถนนสายหลัก สายรองและในชุมชน เพื่อสร้างจิตสำนึกในเรื่องความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนในช่วงสงกรานต์.. 2565 อีกทั้งเพื่อป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์ต่อประชาชนอย่างสูงสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า