ภูมิภาค

สุราษฎร์ธานีจัดคาราวานแก้จน ขับเคลื่อนโครงการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

เย็นวันที่ 5 เม..2565  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และผู้เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่อำเภอดอนสัก  จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ร่วมกิจกรรมคาราวานแก้จน  ครัวเรือน นายพิเชฐ  บัวจันทร์  หมู่ที่ 7  ตำบลปากแพรก  อำเภอดอนสักจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เพื่อมอบนโยบายแนวทางการขับเคลื่อนโครงการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง  พร้อมกับส่งมอบสิ่งของเครื่องใช้พันธุ์พืช/พันธุ์สัตว์เลี้ยง  สนับสนุนและช่วยเหลือครัวเรือนเปราะบาง ผ่านกิจกรรมขบวนคาราวานแก้จน โดยมีนายอำเภอดอนสัก  ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น และผู้เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังสุราษฎร์ธานี  ได้ชื่นชมทุกภาคส่วนที่ได้ช่วยกันขับเคลื่อนนโยบายการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยในระดับพื้นที่  และได้ร่วมกันจัดกิจกรรมคาราวานแก้จนในครั้งนี้  ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมให้ความช่วยเหลือและให้กำลังใจครัวเรือนเปราะบาง เพื่อให้อยู่รอด พอเพียง ยั่งยืน ต่อไป  และขอให้ขยายผลการปฏิบัติสู่ครัวเรือนอื่นๆ เพื่อแก้ไขปัญหาความยากจนและความเหลื่อมล้ำในสังคมโดยแท้จริง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า