ภูมิภาค

เทศบาลเมืองยโสธรจัดกิจกรรมตลาดชุมชนมีดี ทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ที่ 1 และ 3 ของเดือน

นายณัฐพล  นาคสุข  นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร  เปิดเผยว่า  เทศบาลเมืองยโสธร จะจัดกิจกรรมโครงการชุมชนมีดี ประจำปี 2565 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยศิลปากรตามโครงการพัฒนาทุนทางวัฒนธรรมชุมชนผ่านกลไกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาสังคม เพื่อเพิ่มศักยภาพและพัฒนาเศรษฐกิจชุมชนในพื้นที่  วัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนในชุมชน มุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าทางวัฒนธรรม สินค้าร่วมสมัย  โดยใช้ความรู้และภูมิปัญญาของท้องถิ่น เป็นการสร้างรายได้ให้กับประชาชนในชุมชนอย่างสม่ำเสมอ  โดยใช้ความรู้และภูมิปัญญาของท้องถิ่น เพื่อเป็นการบูรณาการและขับเคลื่อนโครงการชุมชนมีดี เข้ากับโครงการพัฒนาทุนทางวัฒนธรรม

โดยให้ประชาชนจำหน่ายสินค้าของชุมชนทุกวันพฤหัสบดี สัปดาห์ที 1 และ 3 ของเดือน เวลา16.00-21.00 . บริเวณสวนสาธารณะบุ่งน้อยบุ่งใหญ่ และได้กำหนดกิจกรรมเปิดตลาดดังกล่าว ในวันที่ 7-9 เมษายน 2565 โดยมีพิธีเปิดกิจกรรมตลาดชุมชนมีดี ในวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 16.30 . บริเวณสวนสาธารณะบุ่งน้อยบุ่งใหญ่ .เมือง .ยโสธร

ปิยะนุช  ศรีแก่นจันทร์รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า