ภูมิภาค

“นายกแบงค์”ประชุมประธานชุมชนเขตเทศบาลเมืองยโสธรเตรียมจัดงานสงกรานต์และบุญบั้งไฟ

วันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 09.30 . อาคารอเนกประสงค์ (โดม) เทศบาลเมืองยโสธร นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการและเจ้าหน้าที่พนักงาน ร่วมประชุมหารือกับประธานชุมชนในเขตเทศบาลเมืองยโสธร ในการจัดงานประเพณีสงกรานต์วันที่ 13 เมษายน 2565 และประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤษภาคม 2565 เพื่อให้การจัดงานประเพณีดังกล่าวข้างต้น เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด – 19)

นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร หรือ นายกแบงค์ กล่าวว่า งานประเพณีบุญบั้งไฟจังหวัดยโสธร ได้งดจัดมาตั้งแต่ปี 2563 เนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19 มาปี2565 นี้ สถานการณ์เริ่มเบาบาง ทางเทศบาลเมืองยโสธร จึงได้ร่วมประชุมการจัดงานขึ้นอีกครั้งเพื่อเป็นการสืบสานประเพณีอันดีงามที่มีมาแต่โบราณ

อย่างไรก็ตามก็จะไม่ประมาทโดยทางเทศบาล เมืองยโสธร จังหวัดยโสธร หน่วยงานสาธารณสุข และหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง จะมีการป้องกันและตรวจตราความเรียบร้อยเพื่อไม่ให้มีการแพร่ระบาดในช่วงระหว่างการจัดงานประเพณีสงกรานต์และบุญบั้งไฟอย่างเข้มแข็งครับนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า