ภูมิภาค

กฟผ.ห่วงใยประชาชนกลุ่มเปราะบางและผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แบ่งปันสิ่งของให้ตู้ปันสุขผ่านผู้ว่าฯ สุราษฎร์ธานี

ขณะที่สถานการณ์แพร่ระบาดในพื้นที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น

  วันที่ 1 เม..2565 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ได้รับมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคสนับสนุนตู้ปันสุข  จากผู้แทน กฟผ. ซึ่งนำโดยนายเชาวลิต  วิชิระประเสริฐ  ผู้อำนวยการเขื่อนรัชชประภา  และคณะ  เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง  และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ผ่านทางตู้ปันสุขและถุงปันสุข  โดยสิ่งของที่รับมอบ ประกอบด้วย  ข้าวสาร 200 ถุง  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 20 ลัง  และน้ำดื่มจำนวน 3,000 ขวด  ซี่งถุงปันสุข จะแจกจ่ายให้กับประชาชนทุกเช้าวันอาทิตย์  ขณะที่ตู้ปันสุข สามารถมาหยิบสิ่งของในตู้ได้ทุกวัน  บริเวณประตูทางเข้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  กล่าวว่า  สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี  มีแนวโน้มที่ดีขึ้น  จากเดิมพบผู้ติดเชื้อจากการตรวจ RT-PCR วันละสองร้อยกว่าราย  ปัจจุบันลดลงมาอยู่ที่ร้อยกว่าราย  ซึ่งต้องขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้เข้ารับวัคซีนเข็ม 3  ซึ่ง วันนี้จังหวัดสุราษฎร์ธานีฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และ 2 ไปแล้วประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์  แต่เข็ม 3 ตัวเลขยังน้อย อยู่ที่ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่วัคซีนเหลืออยู่กว่า 200,000 โด๊ส  จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย  โดยเฉพาะกลุ่ม 608  โดยเฉาะใกล้ถึงเทศกาลสงกรานต์และเช็งเม้ง  ที่จะมีลูกหลานหรือญาติพี่น้องกลับมาเยี่ยมบ้าน  ก็จะทำให้มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคได้ และขอให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด  ทั้งการล้างมือ  การทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัส  รวมทั้งหลีกเลี่ยงพื้นที่แออัด หรือสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า