ภูมิภาค

ยโสธรติดตามสถานการณ์โควิด-19 เร่งรณรงค์ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ให้กลุ่ม 608 และประชาชนทั่วไปรับสงกรานต์

ลดความรุนแรงงานลดโอกาสเสียชีวิต

วันที่ 31 มีนาคม 2565 นายสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดยโสธร ครั้งที่ 14/2565 โดยมี พันเอกมงกุฎ แก้วพรหมรอง ผอ.รมน.จังหวัดยโสธร  นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ ปลัดจังหวัดยโสธร  และคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดยโสธร ร่วมประชุม ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร เพื่อรับทราบสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เพื่อรับทราบ การรณรงค์ฉีดวัคซีนโควิด-19 กระตุ้นเข็มที่ 3 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดยโสธร จะให้ได้ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 70 % ในเดือนเมษายน 2565 รวมทั้งติดตามสถานการณ์โรคไข้หวัดนกในสัตว์ปีก การพิจารณาจัดงานประเพณีสงกรานต์จังหวัดยโสธร ประจำปี 2565 เพื่อให้การบริหารจัดการแก้ไขปัญหาของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

  ทั้งนี้ จังหวัดยโสธร สำนักงานสาธารณสุข และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยังได้เร่งจัดกิจกรรมรณรงค์ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ฉลองสงกรานต์สบายใจ เที่ยวบุญบั้งไฟ ปลอดภัยโควิด-19 รณรงค์การฉีดวัคซีนเข็ม 3 ในกลุ่ม 608 และประชาชนทั่วไป  รวมถึงบุตรหลานที่จะกลับมาเยี่ยมครอบครัวให้ฉีดวัคซีนเข็ม 3 และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด  เพื่อลดความรุนแรง และลดโอกาสเสียชีวิต  ให้ชาวจังหวัดยโสธรได้มีความสุขในครอบครัวและห่างไกลจากโควิด-19 ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า