ภูมิภาค

เขตสุขภาพที่ 10 ขอเชิญเข้าร่วมงานประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์

นางชาฎาภรณ์  ชื่นตา นักวิชาการสาธารณสุขเชี่ยวชาญ (ด้านส่งเสริมพัฒนา) ปฏิบัติราชการแทน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร  เปิดเผยว่า  เขตสุขภาพที่ 10 ได้จัดประชุมการกัญชาทางการแพทย์ปลดล็อก กัญชา กัญชง สร้างสุขภาพ สร้างรายได้ระหว่างวันที่ 8-10 เมษายน2565 อาคารสถาบันภาษาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

เขตสุขภาพที่ 10 ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมวิชาการกัญชาทางการแพทย์ ระหว่างวันที่8-10 เมษายน 2565 อาคารสถาบันภาษาศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ

สำหรับผู้เข้าร่วมงาน โปรดเตรียม ผลการฉีดวัคซีน (หมอพร้อม/เอกสาร) , ผลการตรวจ ATK         วันเข้างาน , ภาพการตรวจ ATK วางคู่กับบัตรประชาชน พร้อมระบุ วัน/เวลาที่ตรวจ

สนใจติดต่อประสานงาน ได้ที่ กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดศรีสะเกษ หรือ กลุ่มงานแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร โทร.0 4571 2233-4 ต่อ 132

และมีพิธีเปิด ในวันที่ 9 เมษายน 2565 เวลา 09.00 . ห้องประชุมศรีพฤทเธศวรเธียร์เตอร์ประธานในพิธี นายอนุทิน  ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า