ภูมิภาค

อบจ.นครศรีธรรมราช จัดประชุม เลือกประธานสภา อบจ.แทนตำแหน่งที่ว่าง

วันที่ 31 มี..2565 สภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)นครศรีธรรมราช เปิดประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2565 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ชั้น 5 โดยมีคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช นำโดยนางกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช  รองนายก ที่ปรึกษาเลขานุการ  หัวหน้าส่วนราชการส่วน หัวหน้าฝ่าย และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าร่วมประชุม

โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญประกอบด้วย การเลือกประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช แทนตำแหน่งที่ว่าง การเลือกรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช คนที่ 1 แทนตำแหน่งที่ว่าง และการเลือกเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยผลการเลือกปรากฏว่า นายวัชระ ถาวรพราหมณ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ได้นั่งเก้าอี้ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราชคนใหม่นายเสน่ห์ แก้วจันทร์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช เขตอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ได้ตำแหน่งรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช คนที่1 และนางสาวกัญญารัตน์ สวัสดิวงศ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราชเขตอำเภอทุ่งใหญ่ เป็นเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

อุไรวรรณ/ข่าว พรรณี/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า