ภูมิภาค

ผู้ว่าฯสุราษฎร์ธานีนำจิตอาสาพระราชทานและพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ร่วมพัฒนาปรับภูมิทัศน์และจิตอาสาบริการ

เนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

  บ่ายวันที่ 31 มี..2565 นายวิชวุทย์  จินโต  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  เป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์และจิตอาสาบริการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  เนื่องในวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว  โดยศูนย์อำนวยการจิตอาสาพระราชทานจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ร่วมกับจิตอาสาพระราชทาน  และพสกนิกรทุกหมู่เหล่า จัดขึ้น บริเวณตลาดน้ำประชารัฐบางใบไม้  และวัดบางใบไม้  .เมือง  .สุราษฎร์ธานี   เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณธิคุณ  พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว  และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ  พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  ทรงพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทาน  ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่า  ปรองดอง  สามัคคี  ร่วมมือร่วมใจ  ประกอบกิจกรรมสาธารณะ  เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม  โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน  ให้มีความรักความผูกพันของ 4 สถาบันหลักของชาติ  คือ สถาบันชาติ  สถาบันศาสนา  สถาบันพระมหากษัตริย์  และประชาชน

  โดยในวันนี้ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ และกิจกรรมจิตอาสาให้บริการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเฉพาะหน้าประชาชน ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด– 19)  ได้แก่  กิจกรรมเก็บกวาดขยะ ตัดแต่งกิ่งไม้  เก็บขยะในลำคลอง  ล้างทำความสะอาดบริเวณวัดบางใบไม้  และตลาดน้ำประชารัฐบางใบไม้  รวมทั้งกิจกรรมอาชีวะบริการศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชน (Fix it – จิตอาสา)  ให้บริการซ่อมยานพาหนะและเครื่องยนต์การเกษตร ฟรี  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า