ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี รับมอบ สิ่งของช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ภายใต้โครงการ  ถุงปันสุขจากอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานีและภาคีเครือข่าย

วันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 . นายวิชวุทย์  จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมด้วย นางอุรสา จินโต นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นผู้รับมอบ สิ่งของในช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมี นางทัศนีย์ภักดีประพันธ์ อุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมและเหมืองแร่  ร่วมนำสิ่งของจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและภาคีเครือข่าย  ประกอบด้วย น้ำดื่ม ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซีอิ้วขาวปลากระป๋อง  ในการสนับสนุนในครั้งนี้  ตามโครงการถุงปันสุข  ในการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ทุกวันอาทิตย์  จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยภาคีเครือข่ายที่ร่วมสนับสนุน สิ่งของในครั้งนี้ ประกอบด้วย  บริษัท หาดทิพย์จำกัด(มหาชน)  บริษัท ซานมู้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   บริษัท พรหมพัฒน จำกัด   นายเสน่ห์เพ็ชรแท้   บริษัท ปัญจะพัฒนาวิศวกรรมและพาณิชย์การ จำกัด  บริษัท พารุ่งอินเตอร์ เนชั่นแนลจำกัด   บริษัท อัครพัฒไมนิ่ง จำกัด  บริษัทแอล.เอส.ไมนิ่ง จำกัด และ บริษัท แร่สัมพันธ์ จำกัดเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของราษฎรที่ได้รับผลกระทบเบื้องต้น ให้สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างมีความสุขในช่วงสถานณ์การปัจจุบัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า