เหล่าทัพ-ตำรวจ

ทหาร นพค.46 (สุราษฎร์ธานี) จัดกำลังจิตอาสา ร่วมพัฒนา รพ.สต. และมอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงกลาโหม ครบรอบ 135 ปี

พันเอกตวงทิพย์   ติณเวส  ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่46 (สุราษฎร์ธานี)  เปิดเผยว่า  ได้จัดกำลังพลจิตอาสาของหน่วย ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล (รพ.สต.) ท่าข้ามผู้นำชุมชน  และส่วนราชการในพื้นที่  ดำเนินกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา  ด้วยการปรับภูมิทัศน์ทำความสะอาด  และทาสีรั้วกำแพงโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าข้าม .ท่าแซะ  .ชุมพร  เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากระทรวงกลาโหม ครบรอบ 135 ปี 8 เมษายน ประจำปี2565  เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์  สร้างความสัมพันธ์อันดี  ระหว่างหน่วยงานราชการ และประชาชนในพื้นที่

  จากนั้นเดินทางไปยังที่โรงเรียนบ้านหัวว่าว  เพื่อเยี่ยมเยีนพร้อมกับมอบอุปกรณ์กีฬา   และสร้างโรงเรือนปลูกผักผักไฮโดรโปนิกส์  ไว้ให้กับโรงเรียนเพื่อนักเรียน  ได้ศึกษาเรียนรู้การปลูกผัก  เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิตอาหารกลางวันให้กับนักเรียนต่อไป

 พันเอกตวงทิพย์  ติณเวส  กล่าวว่า  หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 46 สุราษฎร์ธานี  มีพื้นที่รับผิดชอบให้การให้การช่วยเหลือประชาชนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอุทกภัย วาตภัย  ปรับปรุงซ่อมแซมระบบสาธารณูปโภค  และการฝึกอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัด  ประกอบด้วย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ชุมพรและระนอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า