ภูมิภาค

นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานีทำพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองในงานแห่ผ้าห่มพระธาตุศรีสุราษฎร์แลธรรมชาติเขาท่าเพชร

จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ คณะสงฆ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี, องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี, เทศบาลนครสุราษฎร์ธานี, สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี, หอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี,  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานสุราษฎร์ธานี) องค์กรภาครัฐและภาคเอกชน และประชาชนภายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมกันจัดงานกิจกรรมประเพณีแห่ผ้าห่มพระธาตุศรีสุราษฎร์ แลธรรมชาติเขาท่าเพชรในระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม ของทุกปี

วันที่ 26 มีนาคม 2565 เมื่อเวลา 08.30 . นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อความเป็นสิริมงคล แก่ประชาชนและผู้เข้าร่วมกิจกรรม งานประเพณีแห่ผ้าห่มพระธาตุศรีสุราษฎร์ธานี แลธรรมชาติเขาท่าเพชรครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 26-27 มีนาคม 2565 ก่อนจะมีการแห่ผ้าพระบฎขึ้นห่มพระธาตุศรีสุราษฎร์ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 โดยมีบุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี และผู้แทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการจัดงาน ตลอดจนตัวแทนภาครัฐและภาคเอกชนภายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ศาลหลักเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ยุทธพงษ์ พรหมมาศรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า