ภูมิภาค

มุกดาหาร ฝนตกถนนลื่นทำให้รถยนต์แหกโค้งชนร้านเสื้อผ้ามือสองได้รับความเสียหาย

มุกดาหารเกิดเหตุฝนตกถนนลื่นทำให้รถยนต์พุ่งชนกระจกร้านเสื้อผ้ามือสองเสียหายทั้งแถบ  และรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหายอีก 2 คัน ที่บริเวณทางโค้งหน้าดรงเรียนเมืองใหม่ ถนนมุกดาหารคำชะอี ส่วนคนขับรถไม่ได้รับบาดเจ็บ

          เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565  เวลาประมาณ 17.00 .  ...ศรชัย ช่วยชัย  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจาก นายจักรพงค์  พงศ์ธนายุต อายุ 35 ปี  เจ้าของร้านเสื้อผ้ามือสอง ว่ามีรถยนต์กระบะพุ่งเข้าชนบ้านตนเอง เลขที่ 15 ที่บริเวณโค้งหน้าโรงเรียนเมืองใหม่ ถนนมุกดาหารคำชะอี อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร จึงได้รายงานให้ ...เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์  ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร ทราบและประสานกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิการกุศลมุกดาหาร นายอดุล ศิริมันต์  หน.ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบเทศบาลเมืองมุกดาหาร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันฯ รุดไปที่เกิดเหตุ

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนท์ทอง หมายเลขทะเบียน กข – 5968 มุกดาหาร มีนาย ยงยุทธ สวัสดิ์วงศ์ชัย  อายุ 68 ปี  บ้านเลขที่ 41 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านซ่ง อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร เป็นคนขับ  จอดอยู่บริเวณหน้าร้านเสื้อผ้ามือสอง ใกล้กันพบกระจกหน้าร้านแตกทั้งหมด 4 บานใหญ่  และประตู ได้รับความเสียหาย ส่วนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าซ้ายขวา และยางแตกบริเวณด้านหลัง 1 เส้น  และบริเวณข้างขวารถกระบะ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ  หมายเลขทะเบียน กทต – 304 มุกดาหาร ได้รับความเสียหาย  และบริเวณใต้ท้องรถกระบะ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉพ – 904 มุกดาหาร ได้รับความเสียหายทั้งคัน

          จากการสอบถาม นายยงยุทธ สวัสดิ์วงศ์ชัย  อายุ 68 ปี  คนขับรถยนต์กระบะ  เล่าว่าตนเองมาซื้อกับข้าวที่ตลาดมารวย กำลังจะกลับบ้าน พอถึงที่เกิดเหตุจะแซงขวา และมีรถอยู่ข้างหน้าก็เลยเหยียบเบรค  ท้ายรถได้ปัดเข้ามาเอาไม่อยู่ ถนนลื่นเลยเบรกไม่อยู่ เป็นช่วงฝนตกถนนลื่น

           จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้นายยงยุทธ สวัสดิ์วงศ์ชัย คนขับรถกระบะตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลปรากฏไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย และได้ยกรถยนต์คันที่ก่อเหตุไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

                                              

อนุศักดิ์เสาวภา  แสนวิเศษ มุกดาหาร  081-5449094

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า