ภูมิภาค

ร่วมงานแถลงข่าว “Save Zoo Run 2022”

วันที่ 18 มีนาคม 2565 ที่ Mini Zoo ธัญบุรี คลอง 6 จังหวัดปทุมธานี
    ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต ร่วมงานแถลงข่าว “Save Zoo Run 2022” ซึ่งเป็นงานวิ่งรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด Sports Run Tourism Zoo Thailand วิ่งไปเที่ยวไป ผจญภัยสุดมันส์ ทุกสวนสัตว์ทั่วไทย โดยนักวิ่งจะได้สัมผัสงานวิ่งที่แปลกใหม่ ภายในสวนสัตว์ 9 แห่ง 9 บรรยากาศ อึ้ง ทึ่ง กับพฤติกรรมที่ไม่เคยรู้ สัมผัสชีวิตพิศวงคาดไม่ถึงของสัตว์ป่าทุกตัวอย่างใกล้ชิด สูดอากาศบริสุทธิ์สุดชิล สนุกสุดมันส์ อิ่มอร่อยกับเมนูถิ่น อาหารพื้นบ้าน

     โดยมี นายจรูญศักดิ์ สิงหเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอธัญบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรม   

     ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่ง Save Zoo Run 2022 สามารถดูรายละเอียดการสมัครได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ :   โทร. 099 425 0222, 099 430 0055  เว็บไซต์https://www.appkeelaa.com/appkeelaa/index.php/Main/dataform/27

     Facebook : https://www.facebook.com/SaveZooRun และhttps://www.facebook.com/web.appkeelaa/

เปลี่ยนแปลงนครรังสิตเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า #มุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาเพื่อนครรังสิตบ้านเรา #เทศบาลนครรังสิต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า