ภูมิภาค

กมธ.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยธรรมชาติและสาธารณภัย สภาผู้แทนราษฎร ตรวจปัญหาการกัดเซาะริมตลิ่งกาญจนบุรี

ที่ตำบลหวายเหนียว อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี คณะกรรมาธิการการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยผลกระทบจากภัยธรรมชาติและสาธารณภัย  สภาผู้แทนราษฎร นำโดย นางสาวธนภร โสมทองแดง ผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมาธิการ และในฐานะประธานคณะอนุกรรมาธิการพิจารณาศึกษาแนวทางการแก้ไขปัญหาการกัดเซาะริมตลิ่งการตื้นเขินของแม่น้ำและลำคลอง พร้อมด้วย นายกัญจน์พงศ์ จงสุทธนามณี โฆษกคณะกรรมาธิการการฯ และคณะลงพื้นที่ติดตามและตรวจสภาพพื้นที่ ที่ประสบปัญหาการกัดเซาะริมตลิ่ง พร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากผู้นำท้องถิ่นที่ได้รับผลกระทบจากการกัดเซาะตลิ่งพังทลาย โดยมี นายอนุชา หอยสังข์ นายอำเภอท่ามะกา นายอนันต์ สิริพฤกษา โยธาธิการจังหวัดกาญจนบุรี นายประยูร ลี้ไพบูลย์ นายกเทศบาลตำบลหวายเหนียว หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ให้การต้อนรับและนำเสนอข้อมูล

โดยการลงพื้นที่ของคณะกรรมาธิการการป้องกันและบรรเทาผลกระทบจากภัยธรรมชาติและสาธารณภัยสภาผู้แทนราษฎรในครั้งนี้ เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากประชาชน จึงได้เดินมาทางเพื่อศึกษาสภาพปัญหาที่เกิดขึ้น และพิจารณาการแก้ไขการกัดเซาะตลิ่ง ของแม่น้ำ ลำคลองและจะผลักดันแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน นำไปเสนอต่อคณะกรรมาธิการฯชุดใหญ่ ต่อไป

ทั้งนี้ทางจังหวัดกาญจนบุรี โดย ที่ว่าการอำเภอท่ามะกา สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดกาญจนบุรี และเทศบาลตำบลหวายเหนียว ได้เสนอขอรับงบประมาณดำเนินการโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งในแม่น้ำแม่กลอง ซึ่งรอการพิจารณาเพื่ออนุมัติงบประมาณในการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า