ภูมิภาค

ผู้ว่าฯยะลา รุดมอบเงินเยียวยา เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 6 นาย จากเหตุการณ์ในพื้นที่

วันที่  26 ..2565 ที่โรงพยาบาลสิริรัตนรักษ์ ภายในศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า .เมือง .ยะลา นายภิรมย์ นิลทยา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วยพล...ปราบพาล มีมงคล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9  นายธราวุธ ช่วยเกิด นายอำเภอเมืองยะลา นายณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์ นายอำเภอรามัน  เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการเยียวยาจังหวัดยะลา และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้มอบเงินเยียวยาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาเซะ จำนวน 5 นาย  ที่ได้รับบาดเจ็บจากคนร้ายลอบวางระเบิด บริเวณถนนทางพาดรถไฟทางเข้า สภ.ตาเซะ หมู่ที่ 3 ตำบลตาเซะ .เมือง .ยะลา ขณะนำชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วออกตรวจและลาดตระเวนพื้นที่ด้วยรถกระบะหุ้มเกราะ 4 ประตู  1 คัน และรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน  เมื่อวันที่ 23 ..2565 ที่ผ่านมา

ประกอบด้วย 1. ...ชลธี  ศรีแก้ว จำนวน 10,000 บาท  2. ...สืบพงศ์  โสภิกุลจำนวน10,000 บาท 3. ...อวิรุทธ์  ศรีหนูสุด จำนวน 10,000 บาท 4....เมธพล เครือวัลย์จำนวน 10,000 บาท  5....รัตนศักดิ์ หนูด้วง จำนวน 10,000 บาท

  จากนั้น ได้มอบเงินเยียวยาให้กับ ...จรงณ์ศักดิ์  เก้าเอี้ยน จำนวน 10,000 บาท ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รามัน ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์คนร้ายไม่ทราบจำนวนลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง  ขณะปฏิบัติหน้าที่พร้อมร้อยเวร 20 ออกตรวจพื้นที่ด้วยรถกระบะ 4 ประตู ของทางราชการ จำนวน 2 คัน  เหตุเกิดที่บริเวณตลาดนัดอิสรอฟ ก่อนถึงถนนพาดรถไฟ หมู่ที่ 1 .กายูบอเกาะ .รามัน .ยะลา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ด้วย

นอกจากนี้ทางเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้มอบกระเช้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 5 นาย เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า