ภูมิภาค

นครพนมคุมเข้มสถานที่ประกอบการร้านอาหาร จัดระเบียบสังคม

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 22.00 .

นายวรวิทย์ พิมพนิตย์ นายอำเภอเมืองนครพนม

ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง นำกำลังสมาชิก อส. กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองนครพนมที่ 3 ร่วมกับ ที่ทำการปกครองจังหวัดนครพนม ดำเนินการจัดระเบียบสังคม ดำเนินการออกตรวจจัดระเบียบสังคม ออกตรวจตรากวดขันสถานบริการ/สถานประกอบการ ร้านอาหารหรือสถานประกอบการที่มีการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในพื้นที่ความรับผิดชอบอย่างเข้มงวด เพื่อเป็นการเฝ้าระวังและตรวจสอบห้ามมิให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาวันมาฆบูชาตามประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี (ฉบับที่ 3) ..2558 กำหนดห้ามมิให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยกเว้นการขายเฉพาะร้านค้าปลอดอากรภายในอาคารท่าอากาศยานนานาชาติ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามมาตรา 39 แห่ง...ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ..2551 คือระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยได้ดำเนินการออกตรวจจัดระเบียบสังคม จำนวนทั้งสิ้น8 แห่ง ดังต่อไปนี้

    1. ร้านชงเจริญ 2. ร้านเตี๋ยวเต็มโต๊ะ

    3. ร้านหอนาฬิกาและ safe house   4. ร้าน HOME 108   5. ร้านนั่งเล่น  6. AEC duck pub

    7. ร้านเรื่องเล่าสุนทร    8. ร้านตะวันนา

ผลการปฏิบัติ : มีเฉพาะร้าน เตี๋ยวเต็มโต๊ะ และ ร้านเรื่องเล่าสุนทรี ที่เปิดบริการจำหน่ายอาหารแต่ไม่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการชี้แจงและกำชับการปฏิบัติรวมถึงชี้แจงมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

เทพข่าวร้อนรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า