ภูมิภาค

*เศรษฐกิจเมืองโคราชกำลังเติบโต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดนครราชสีมา หรือโคราชเป็นเมืองที่มีพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย รวมทั้งมีประชากรมากนับเป็นอันดับ 2 ของประเทศ รองจากกรุงเทพฯโคราชจัดว่าเป็นเมืองหนึ่งที่มีความเจริญเติบโตสูงในภูมิภาคนี้ และถือเป็นประตูสู่แดนอีสานทำให้เมืองโคราชเป็นอีกเมืองหนึ่งที่มีผู้สนใจจะเข้ามาลงทุนทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นคนในท้องถิ่นหรือต่างถิ่น

      

ความเคลื่อนไหวทางเศรษฐกิจที่น่าสนใจ เมื่อคลังพลาซ่าอดีตห้างดังกลางเมืองโคราช รีเเบรนด์เป็นชื่อ ‘ARPAYA’ (อาภาญา) พลิกโฉมเป็นอาคารเช่าครบวงจร ออฟฟิศศูนย์ศึกษา เเละพลาซ่า

     คลังพลาซ่า จอมสุรางค์  คลังใหม่ได้ปิดให้บริการตั้งแต่ 1 ..2564 ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ..2565 บริเวณหน้าห้างฯ มีคนงานกำลังทำการเปลี่ยนป้ายโลโก้ “KLANG PLAZA” เป็นชื่อใหม่ว่า “ARPAYA” (อาภาญา) ซึ่งจะเปลี่ยนจากห้างสรรพสินค้า เป็นอาคาร Multi-use หรืออาคารอเนกประสงค์ให้เช่า เป็นออฟฟิศ ศูนย์การศึกษา พลาซ่า  ซึ่งถือเป็นการกลับคืนธุรกิจอีกครั้ง โดยบริษัท อาภาญา จำกัด ที่เป็นการลงทุนระหว่าง ลูกสาวเจ้าของห้างคลังเดิม กับเจ้าของร้านใต้ฟ้าอิเลคโทรนิค และเพื่อนนักธุรกิจชาวสิงค์โปร์และมาเลเซีย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า