ภูมิภาค

ผวจ.ยโสธร มอบรางวัลการประกวดสื่อสร้างสรรค์ ส่งเสริมเครือข่ายครอบครัวคุณธรรม “เรื่องดี ๆ ที่บ้านฉัน”

นายชลธี  ยังตรง ผู้ว่าราชการ จังหวัดยโสธร เป็นประธานพิธีมอบโล่รางวัล การประกวดสื่อสร้างสรรค์ ส่งเสริมเครือข่ายครอบครัวคุณธรรมหัวข้อเรื่องดี ที่บ้านฉันที่ห้องประชุมข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยโสธร โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดยโสธร ดังนี้

    รางวัลชนะเลิศ  เงินรางวัล 5,000 บาท  พร้อมเกียรติบัตร ผลงานความสุขใดเล่าจะเท่าบ้านเราทีมมหาวิทย์สตูดิโอ อำเภอมหาชนะชัย เจ้าของผลงานได้แก่นางสาวบุญเลิศ เสริมศรี และนางสาวอภิษฎา งามแสง

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ผลงานสานรักสานสามัคคี ร่วมทำสิ่งดีกับครอบครัวทีมโรงเรียนบ้านดอนมะยาง กม.3 อำเภอเมืองยโสธรเจ้าของผลงานได้แก่นางสาวนัทริยา  ครู่แก้ว และเด็กชายธราธร ไตรยสุทธิ์

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 เงินรางวัล 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร ผลงานครอบครัวสดใสสู่สังคมสุขสันต์  ทีมครอบครัวตัวนอ อำเภอเมืองยโสธร เจ้าของผลงาน ได้แก่นายณัฒตพงษ์  ก่ำแก้ว และเด็กหญิงเพ็ญพิชชา  ก่ำแก้ว

    ทั้งนี้ การประกวดสื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมเครือข่ายครอบครัว คุณธรรมหัวข้อเรื่องดี ที่บ้านฉันเป็นการเปิดโอกาสให้เด็ก เยาวชนและผู้ปกครอง ได้ร่วมกันผลิตสื่อสร้างสรรค์ เครือข่ายครอบครัวคุณธรรม เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสื่อสาร สร้างความเข้า ใจอันดีในครอบครัว ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคี การช่วยเหลือ เกื้อกูลกันในครอบครัว ทำให้สมาชิกในครอบครัวเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ครอบครัวอื่นๆ และเป็นแบบอย่าง ต่อชุมชนและสังคมอีกด้วย       

               

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า