ภูมิภาค

*มอบเงินช่วยเหลือประชาชนบ้านถูกไฟไหม้*

ในการประชุมคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนของเทศบาลเมืองยโสธร ครั้งที่ 1/2565 วันที่26 มกราคม ที่ผ่านมา ห้องประชุม ชั้น3 สำนักงานเทศบาลเมืองยโสธร อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ได้พิจารณาเงินช่วยเหลือ เหตุเพลิงไหม้บ้านเรือน ของ นายสุธี เทพตีเหล็ก บ้านเลขที่ 22 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เป็นเงินรวม 55,200 บาท

และเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือน 2 หลัง เสียหายทั้งหลัง เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 ได้แก่ บ้านของนายสุนทร บุญปั้น บ้านเลขที่ 7 ซอยเทศบาล 10 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร และบ้านของนางเพิ่มจิตร พุทธิสน บ้านเลขที่ 7/1 ซอยเทศบาล 10 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองจังหวัดยโสธร ซึ่งถือว่าเป็นสาธารณภัย เทศบาลเมืองยโสธร จึงได้พิจารณาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติฉุกเฉิน ในด้านการดำรงชีพ ครอบครัวของนายสุนทร บุญปั้น เป็นเงินรวม80,800 บาท และ ครอบครัวของนางเพิ่มจิตร สุทธิสน เป็นเงินรวม 87,100 บาท

ทั้งนี้ กรณีเกิดสาธารณภัยในพื้นที่ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ไม่ว่าจะมีการประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉินหรือไม่ก็ตาม องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสามารถดำเนินการช่วยเหลือประชาชนในเบื้องต้น โดยฉับพลันทันที เพื่อการดำรงชีพ หรือบรรเทาความเดือดร้อนเฉพาะหน้า ได้ตามความจำเป็น ภายใต้ขอบอำนาจหน้าที่ตามกฎหมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า