การเมือง

เลือกตั้งซ่อมเดือด สท.เขต 3 นครรังสิต ชี้วัดเลือกตั้งนายกนครรังสิตปีหน้า

เมื่อเวลา 08.30 . วันที่ 29 เมษายน 67 ที่ห้องปทุมชาติ เทศบาลนครรังสิต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาเทศบาลนครรังสิต เขต 3 เป็นวันแรกซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงสมัครแล้วนั้น ได้มีนายธนเดช ศรีเพ็ชร์ หรือรองเปี๊ยก อดีตรองนายกเทศบาลนครรังสิต เป็นผู้สมัครรายแรกเดินทางมารอสมัครตั้งแต่ 07.30 .และได้เบอร์ผู้สมัครเบอร์1 โดยมีทีมงานผู้สมัครทีมเดชาพัฒนาเดินทางมาให้กำลังอย่างคึกคัก

โดยนายธนเดช ศรีเพ็ชร์ หรือ รองเปี๊ยก กล่าวว่า ตั้งใจลงสมัคร สท.เขต 3 นครรังสิตแทนคนเก่าที่เสียชีวิตไปซึ่งลงในนามทีมเดชาพัฒนาเพื่ออาสามาดูแลพี่น้องประชาชนให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้นไป

  ด้านนายเดชา กลิ่นกุสุม อดีตนายกเทศบาลนครรังสิต หัวหน้าทีมเดชาพัฒนา กล่าวว่าในการเลือกตั้งซ่อม สท.เขต 3 นี้เรามีความคาดหวังที่จะได้สมาชิกเพิ่มขึ้นเนื่องจากทีมเดชาพัฒนานั้นเดินไปทางชาวบ้านต่างก็รู้ว่าเราพัฒนามาทั้งนั้น อีกทั้งตามกระแสที่ออกไปว่าการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้เป็นการชี้วัดถึงการเลือกตั้งใหญ่ของนครรังสิตนั้นก็คงให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับการเลือกตั้งซ่อม สท.เขต 3 ในครั้งนี้เป็นการเดิมพันศักดิ์ศรีระหว่างทีมธูปกระจ่างของ .. ดร.ตรีลูพธ์ ธูปกระจ่าง นายกนครรังสิต คนปัจจุบันลงชิงชัยกับคู่ปรับเก่า ทีมเดชาพัฒนาซึ่ง ทีมเดชาพัฒนา ส่งรองเปี๊ยกอดีตรองนายกนครรังสิต ซึ้งก่อนหน้าเป็นรองนายกอันดับ 1 ของทีมนายก โบว์ลิ่ง รองเปียกลาออกมาช่วยสจ.หนึ่ง ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของ สจ.สมศักดิ์ เกียรติพัฒนาชัย เมื่อครั้ง สจ.หนึ่ง ลงสส.เขตนี้ ว่ากันว่าศึกครั้งนี้เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี ระหว่าง นายก โบว์ลิ่ง กับ สจ.สมศักดิ์เกียรติพัฒนาชัย เต็มตัวเพราะ สจ.สมศักดิ์ อยู่เบื้องหลังทีม เดชาพัฒนา ล้าน% ชาวบ้านนครรังสิตต่างรู้กัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า