การเมือง

ช่างภาพสื่อมวลชนสายการเมือง รวมตัวจัดโบว์ลิ่งหาทุนการศึกษาช่วยเหลือลูก-หลาน สมาชิกและเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดารต่อเนื่องเป็นปี ที่ 14

เมื่อ21 .. 67 เวลา 11.00  . บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 3 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ นายอลงกรณ์ พลบุตร ประธานที่ปรึกษาชมรมช่างภาพการเมือง เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อการศึกษา บุตรธิดา ชมรมช่างภาพการเมือง ครั้งที่ 14 โดยมี นายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมือง กล่าวรายงาน ซึ่งการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลฯ ดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีนำโดย นายเมฆินทร์ เอี่ยมสะอาด, มร.บิงลิน วู, ดร.วิชัย ปิยวรรณวงศ์, นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย),นายอนุรุธ เจริญพิริยะ

พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนอลงกรณ์  ทั้งนี้ ชมรมช่างภาพการเมือง ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 30 ปี โดยเกิดจากการรวมตัวของช่างภาพสื่อมวลชนที่ปฏิบัติหน้าที่ในสายการเมือง อาทิ รัฐสภาทำเนียบรัฐบาล และกระทรวงต่าง มีจำนวนสมาชิกประมาณ 200 คน ปฎิบัติหน้าที่ประจำหนังสือพิมพ์ และสื่อออนไลน์ต่าง   สำหรับการจัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลดังกล่าว ชมรมช่างภาพการเมืองจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 ในปีนี้  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ไปเป็นทุนการศึกษามอบให้กับ บุตรธิดา ของสมาชิกชมรมช่างภาพการเมือง และช่วยเหลือสมาชิกเพื่อนร่วมวิชาชีพช่างภาพสื่อมวลชนที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่  ตลอดจนดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในการจัดหาอุปกรณ์การเรียนและการกีฬาให้แก่เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร พร้อมทั้งกิจกรรมสนับสนุนด้านการกีฬาแบดมินตัน ของ ชมรมทีเค.เพื่อนบัวทองแบดมินตัน เพื่อสานฝันให้เยาวชนในพื้นที่ .บางบัวทอง .นนทบุรี สู่ความฝันเป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยในอนาคต รวมทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกกับนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า