การเมือง

ปทุมธานี ก้าวไกลเสวนาเตรียมพร้อมส่งผู้สมัครสจ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 13.00 . วันที่  19 ..66  ที่โรงแรมธาราแกรนด์ (คลองหนึ่ง) รังสิตนครนายก14 .ประชาธิปัตย์ .ธัญบุรี .ปทุมธานี  นายชัยธวัช ตุลาธนหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายศรายุทธ ใจหลัก ผอ.พรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ..จังหวัดปทุมธานี ทั้ง  6  เขต จัดงานเสวนาการเลือกตั้งท้องถิ่นท้องถิ่นปทุมธานี ต้องการคุณ! เปลี่ยนประเทศไทยได้ที่บ้านเรา  โดยมีผู้ที่ลงสมัคร สจ.ปทุมธานี และสมาชิกพรรคก้าวไกลเข้างานเสวนากว่า 200 คน นอกจากนี้ยังมี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่างนายกมนตรีนครรังสิต บุตรชายพลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เดินทางมาร่วมกิจกรรมเสวนาพรรคก้าวไกลด้วย

นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวว่า วันนี้เป็นการเสวนาโดยพรรคก้าวไกลจังหวัดปทุมธานี เพื่อที่จะเตรียมพร้อมในการเลือกตั้งท้องถิ่น โดยพรรคก้าวไกลมีนโยบายที่จะส่งผู้สมัครท้องถิ่นลงทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็น อบจ.เทศบาล อบจ.ปทุมธานีพรรคก้าวไกลก็อยู่ในขบวนการสรรหาตัวผู้สมัคร นอกจากนั้นก็จะเป็นการทำความสำคัญเข้าใจของนโยบายการกระจายอำนาจพรรคก้าวไกล ให้กับสมาชิกพรรค และประชาชนในจังหวัดปทุมธานี ให้รับทราบ ส่วนว่าที่ผู้สมัครนั้นอยู่ในขบวนการสรรหาโดยจะเริ่มต้นจาก อบจ.ปทุมธานี ก่อนซึ่งยังไม่เสร็จสิ้นอยู่ในขบวนการสรรหาและการคัดเลือกว่าที่ผู้สมัครมีนโยบายคิดเรื่องการกระจายอำนาจและแนวทางการเมืองสอดคล้องพรคคก้าวไกลและแน่นอนเราต้องการบุคลากรที่มีศักยภาพมีวิจัยทัศน์ในการที่จะพัฒนาเมืองซึ่งปทุมธานีจะปฏิเสธไม่ได้เป็นเมืองที่อยู่ในปริมณฑลที่สำคัญมากๆ ที่เชื่อมต่อกับกรุงเทศมหานครมีทั้งศักยภาพและก็มีปัญหาหลายเรื่องที่ต้องการที่ท้องถิ่นที่มีวิจัยทัศน์ มีนโยบาย และมีความสามารถบริหารเพื่อชาวปทุมธานี

ในการส่ง ว่าที่ผู้สมัคร สจ. ในการแข่งนั้นเรามีแนวทางหาเสียงเหมือนกับ .. เราอาจจะไม่ได้เน้นแนวทางการต่อสู้ในแนวทางการเมืองเหมือนอดีตทางการเมืองที่ผ่านมาหรือกลุ่มการเมืองเราคงใช้นโยบายเข้าสู้หาเสียง สำหรับพรรคก้าวไกลซึ่งเราคิดว่าปทุมธานีเป็นจังหวัดหนึ่งซึ่งเป็นพื้นที่เรามีศักยภาพที่จะเอาชนะท้องถิ่นได้เพราะดูจากการเลือกตั้งเมื่อปี 66ที่ผ่านมา เราสามารถชนะ ..เขตได้เกือบทั้งหมด มีแค่เขตเดียวที่เราไม่ได้ชนะคะแนนที่ได้จาก ..เขตก็ได้เกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ของผู้มาลงคะแนนเสียงทั้งหมด แต่ถ้าคิดเป็นคะแนนพรรค 10 กว่าเปอร์เซ็นต์ฉะนั้นปทุมธานีเป็นพื้นที่หนึ่งที่เราคิดว่า มีศักยภาพและหวังอย่างยิ่งว่าเมื่อเราได้มีโอกาสจะมาบริหารเมืองไม่ว่าจะเป็นระดับ อบจ.เทศบาล อบต.ปทุมธานี ก็เป็นโอกาสที่ทำให้โชว์ศักยภาพวิจัยทัศน์พรรคก้าวไกลระดับปฏิบัติว่า พรรคก้าวไกลสามารถที่บริหารเมืองได้แตกต่างอย่างไรในอดีตจริงๆ ก็ต้องบอกว่าการเลือกตั้งท้องถิ่นของเรา นอกจากเราให้ความสำคัญการพัฒนาหัวเมือง แต่ละเมืองแล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของนโยบายกระจายอำนาจพรรคก้าวไกลที่เราต้องการที่จะยุติระบบราชการลงสู่ท้องถิ่นเพื่อให้ท้องถิ่นมีอำนาจในการตัดสิ้นใจท้องถิ่นของตัวเอง มีงบประมาณบุคลากร และทรัพยากรมากกว่านี้แล้วเมื่อไรที่เราสามารถกระจายอำนาจตามที่เราอยากเห็นได้จริงๆ เราเชื่อว่าเราจะปลดปล่อยศักยภาพสังคมไทยทั่วประเทศได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า