การเมือง

งานมหกรรมอาหารอร่อย และของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 21 ค่ำวานนี้ (12 ก.พ.66) นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

เป็นประธานเปิดงานมหกรรมอาหารอร่อย และของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 21 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 18 กุมภาพันธ์ 2566 สนามกังสดาลย์ปาร์ค ถนนพันศรโยธา(ถนนม้าสีหมอก) ก่อนถึงสามแยกวิทยาลัยสารพัดช่างบรรหารแจ่มใส อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย นางนภัสสร สุวรรณประทีป นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรีรองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน นักท่องเที่ยวเข้าร่วมพิธี

นายเอกพันธุ์ อินทร์ใจเอื้อ นายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี กล่าว่า การงานมหกรรมอาหารอร่อย และของดีเมืองสุพรรณ ครั้งที่ 21 จังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชมรมผู้ประกอบการจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี และ สมาคมแผงลอยจำหน่ายอาหารสุพรรณบุรี จัดขึ้นเพื่อยกระดับร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานของกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ประกอบการจำหน่ายอาหารเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวตามนโยบายของจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อสร้างรายได้ เพิ่มการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจของจังหวัดสุพรรณบุรี และส่งเสริมให้ใช้วัตถุดิบจากภาคเกษตรกรรมซึ่งเป็นของดีในจังหวัดสุพรรณบุรี เช่น ปลาช่อน ปลานิล ปลาม้า ปลาสลิดกุ้งก้ามกราม พืชผักต่างๆ ซึ่งเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปมาใช้ประกอบอาหาร

ภายในงานประกอบด้วยร้านอาหารและแผงลอยจำหน่ายอาหารจำนวน 58 ร้าน 80 ล็อค ที่ได้รับการคัดสรรจากคณะกรรมการโดยยึดหลักการที่ทุกร้านจะต้องได้รับป้ายมาตรฐาน CLEAN FOOD GOOD TASTE ทุกร้านจะต้องไม่ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นFOAM และช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีการแสดงพื้นบ้านจากนักเรียนในจังหวัดสุพรรณบุรี การแสดงของศิลปิน การออกบู๊ทของสำนักงานประมงจังหวัดสุพรรณบุรี สำนักงานพัฒนาการจังหวัดสุพรรณบุรี และมีการประกวดนักร้องลูกทุ่ง วงดนตรีสตริง และประกวดวาดภาพระบายสี ของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลและประถมศึกษา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า