การเมือง

รองนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำจังหวัดปทุมธานี

วันนี้ (8 ..66) เวลา 13.30 . พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามการบริหารจัดการน้ำ ในพื้นที่ปทุมธานี  โดยประชุมร่วมกับหน่วยงานด้านน้ำ ทั้งส่วนกลาง และในพื้นที่ ห้องประชุมบัวหลวง ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี โดยมี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีรายงานสถานการณ์ภาพรวม พร้อมนำเสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณในการบริหารจัดการน้ำของจังหวัดปทุมธานี ทั้งโครงการในระยะเร่งด่วนโครงการเพื่อแก้ไขปัญหาและพัฒนาคลองหมายเลข 3 โครงการพัฒนาแหล่งน้ำและคลองชลประทานเพื่อแก้ไขปัญหาอุทกภัย รวมไปถึงโครงการสร้างเขื่อนป้องกันริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้มอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการแก้ไขปัญหาด้านทรัพยากรน้ำในพื้นที่ให้ครอบคลุมทุกปัญหาและร่วมกันเตรียมความพร้อมและดำเนินการตามแผนป้องกันและแก้ไขภาวะน้ำท่วมและแผนเผชิญเหตุของแต่ละหน่วยงาน เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชนสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

จากนั้นเวลา 14.30 . พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ลงพื้นที่โรงเรียนวัดเวฬุวัน ตำบลบางพูด อำเภอเมือง รับฟังสภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาคลองหมายเลข 3 ของจังหวัดปทุมธานี   ก่อนจะเดินทางไปติดตามการก่อสร้างสถานีสูบน้ำและอาคารประกอบ โครงการสูบน้ำถาวรปากคลองรังสิตประยูรศักดิ์  บริเวณหน้าวัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี  พร้อมกับพบปะพูดคุยรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี โดยมีประชาชนในพื้นที่และบริเวณโดยรอบร่วมให้การต้อนรับจำนวนมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า