การเมือง

“ปทุมธานี” จัดใหญ่ “ก้าวไกล NEXT” พร้อมตั้งโต๊ะรับ ส.ส.เพิ่มอีกเขต!

พรรคก้าวไกล .ปทุมธานี เตรียมจัดกิจกรรมก้าวไกล NEXT x ปทุมธานีชัยธวัชโรมเบญจา นำทีมพบปะประชาชนด้านเชตวันเผยมีกิจกรรมตั้งโต๊ะรับสมัครผู้สนใจเข้ารับคัดสรรเป็นว่าที่ผู้สมัคร ..อีกเขต

พรรคก้าวไกล .ปทุมธานี เผยแพร่ข้อความเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกิจกรรมก้าวไกล NEXT x ปทุมธานีโดยระบุว่า ขอเชิญชวนประชาชนชาวปทุมธานี มาร่วมกันสร้างพรรคก้าวไกล ปฏิรูปพรรคให้ได้อย่างใจคุณ กับกิจกรรมก้าวไกลNEXT xปทุมธานีเสนออนาคตที่ทุกคนมีส่วนร่วมและพบกับ ชัยธวัช  ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล, เบญจา แสงจันทร์ กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล, รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล ร่วมกับ ว่าที่ผู้สมัคร ..พรรคก้าวไกล .ปทุมธานี

ด้าน เชตวัน เตือประโคน ว่าที่ผู้สมัคร ..พรรคก้าวไกล .ปทุมธานี ระบุตอนหนึ่งถึงกิจกรรมดังกล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า .ปทุมธานี จะมี ..เพิ่มมาอีก 1 เขต คือ จากเดิม 6 คน เพิ่มเป็น 7 คน ขณะนี้ มีว่าที่ผู้สมัครแล้ว 6 คน ดังนั้นในกิจกรรม ก้าวไกลNEXT x ปทุมธานี วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 – 16.30 . ที่โรงแรมดีลักซ์(DLUXX) .ธรรมศาสตร์ รังสิต จะมีการตั้งโต๊ะรับสมัครเพื่อเฟ้นหาคนที่ 7 ด้วย และขอเรียนเชิญทุกคนมาร่วมกิจกรรมนี้ ร่วมออกแบบอนาคตให้กับปทุมธานี ตามหาอนาคตใหม่ให้กับพรรคก้าวไกลด้วยกัน

สำหรับจังหวัดปทุมธานีในการเลือกตั้งปี 2562 แบ่งเขตเลือกตั้งเป็น 6 เขต โดยพรรคเพื่อไทยได้มา 4 เขต พรรคอนาคตใหม่ 1 เขต และพรรคภูมิใจไทย 1 เขต แต่อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ปัจจุบันเปลี่ยนไปจากเดิมเป็นอย่างมาก เนื่องจากต่อมามีการย้ายพรรคกันมากมาย คือ พรรคอนาคตใหม่ คือ อนาวิล รัตนสถาพร ได้ย้ายไปร่วมกับพรรคภูมิใจไทย เช่นเดียวกับพรรคเพื่อไทย คือ พรพิมล ธรรมสาร ก็ได้ย้ายไปร่วมกับพรรคภูมิใจไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ยังมีการแบ่งเขตเพิ่มเป็น 7 เขตด้วยทั้งนี้ พรรคก้าวไกลซึ่งต่อยอดมาจากพรรคอนาคตใหม่ หมายมั่นปั่นมือเป็นอย่างยิ่งว่าจะกลับมาทวงคืนเก้าอี้ในเขตเดิมรวมทั้งได้เพิ่มอีกไม่ต่ำกว่าครึ่งจังหวัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า