การเมือง

“เดือน มนพร” ส.ส.นครพนมเขต 2 มั่นใจเพื่อไทยอีสานยังเหนียวแน่น นำทีมร่วมแสดงพลังให้กำลังใจ “อุ๊งอิ๊ง” หน.ครอบครัวเพื่อไทยที่อุดรธานี

วันที่ 21 มีนาคม 2565 ดร.มนพร เจริญศรี (เดือน) ..นครพนมเขต 2 พรรคเพื่อไทย/รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นฤกษ์ดีที่ได้มีโอกาสนำทีมงานแกนนำครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม คนรักเพื่อไทยเดินทางไปร่วมงานเปิดครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม โดยมีแกนนำคนรักเพื่อไทย คนสำคัญในพื้นที่.นครพนม และ .สกลนคร ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ  ดร.ภูมิพัฒน์ พชรทรัพย์ อดีต ..ดีเด่น ว่าที่ผู้สมัคร ..นครพนม เขต 1 นายสมนาม เหล่าเกียรติ อดีต สว.นครพนม ดร.สมชอบนิติพจน์ อดีต นายก อบจ.นครพนม นอกจากนี้ยังมีตัวแทน ..เพื่อไทย ในพื้นที่ .สกลนคร คือนางสาวสกุณา สาระนันท์ ..เพื่อไทย เขต 5 สกลนคร   รวมถึง นายสิรภพ สมผล หรือบ่าวนิก.อบจ.สกลนครเขต 6 สมาชิกครอบครัวเพื่อไทยคนรุ่นใหม่ รวมถึงแกนนำสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง เดินทางไปร่วมงานอย่างอบอุ่น

โดยภาพรวมการเปิดตัวครอบครัวเพื่อไทยครั้งนี้ เป็นการประกาศจุดยืนแสดงพลังของครอบครัวเพื่อไทย คนรักเพื่อไทย ในพื้นที่อีสาน เชื่อมั่นว่ายังคงเหนียวแน่น เป็นหนึ่งเดียว และทุกคนยังรักประชาธิปไตย  สำคัญที่สุดวันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการประกาศจุดยืนของหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยคนสำคัญ คือคุณอุ๊งอิ๊งนางสาวแพทองธาร ชินวัตร เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่กล่าวย้ำว่าสิ่งเดียวที่จะล้างระบอบเผด็จการ คือครอบครัวเพื่อไทยจะต้องแสดงพลังให้ชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ ทั้งประเทศ

ทั้งนี้ ตนในฐานะ ..นครพนม/รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย มั่นใจว่าชาวอีสาน รวมถึงพี่น้องประชาชนคนไทยจะให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งมากกว่า 375 ที่นั่ง ในการเลือกตั้งสมัยหน้า ที่จะเป็นทางรอดทางเดียวของประเทศไทย ที่จะสามารถฝ่าวิกฤตด้านเศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ของประชาชน หลุดพ้นจากความยากจน เพื่อจะได้นำแนวทางนโยบายของพรรคไปวางแนวทางพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย

นอกจากนี้พรรคเพื่อไทย ยังได้คนที่มีความรู้ความสามารถเข้ามานั่งหัวหน้าพรรค คือ นายแพทย์ ชลน่าน ศรีแก้ว ที่พร้อมจะทุ่มเททำงานร่วมกับสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยเต็มที่  ซึ่งได้ประกาศจุดยืนที่จะหลอมรวมสายเลือดคนในครอบครัวเพื่อไทย มาสนับสนุนในการเลือกตั้งครั้งหน้า  เพื่อเดินหน้านำนวัตกรรมใหม่มาแก้ไขวิกฤตประเทศ ภายใต้บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม

ซึ่งในส่วนของภาคอีสาน และพื้นที่ .นครพนมทั้ง 4 เขต ตนมั่นใจว่าสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยจะร่วมแสดงพลังให้ชนะการเลือกตั้งทุกเขต

ดร.มนพร เจริญศรี กล่าวอีกว่าในการรวมพลังครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ที่.อุดรธานี ครั้งนี้ ยังมีโอกาสดีได้ร่วมชื่นชมความสำเร็จของกลุ่มทอผ้าโบราณ บ้านโนนกอก.หนองนาคำ .เมืองอุดรธานี ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2556 โดยนำภูมิปัญญาชาวบ้านมาพัฒนาเป็นนวัตกรรมใหม่ ในการสร้างอาชีพทอผ้า รวมถึงผลิตภัณฑ์พื้นบ้าน สร้างงาน สร้างรายได้  สร้างอาชีพให้ชุมชนจนประสบความสำเร็จ กลายเป็นชุมชนต้นแบบ ซึ่งแสดงออกถึงความเข้มแข็งของชุมชน โดยจะสามารถนำมาเป็นต้นแบบ ในการวางแนวทางพัฒนาอาชีพในพื้นที่อีกหลายจังหวัด เพื่อสร้างรายได้ให้กับชุมชน อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่า สำคัญที่สุดสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยจะต้องแสดงพลังในการสนับสนุนการเลือกตั้งให้สามารถชนะเผด็จการให้ได้มากที่สุด เพื่อความอยู่รอดของประเทศชาติ และจะต้องสานต่อรวมพลังระหว่างรุ่นต่อรุ่น ให้ประชาชนทุกช่วงอายุมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศชาติในอนาคต

เทพพนม  รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า