เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

รพ.สินแพทย์ กาญจนบุรี ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001:2015

คือมาตรฐานของระบบบริหาร คุณภาพ (Quality Management System : QMS) ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เป็นระบบที่ใช้สำหรับ บริหารกระบวนการให้ได้สินค้าหรือบริการที่มีคุณภาพ ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเเสมอ จัดทำและประกาศใช้โดย International Organization for Standardization (at Geneva Switzerland)

ในยุคของ Mega Trend วันนี้ เวลา 14:00 .นพ.กิตติ อินทราสุขพร ผู้อำนวยการพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายซ่อมบำรุง คำนึงถึง Green Hospital ได้เล็งเห็นถึงการประหยัดพลังงานไฟฟ้า รักษาและยืดอายุการใช้งานวัสดุอุปกรณ์ภายในโรงพยาบาล ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของทางภาครัฐเกี่ยวกับเทคโนโลยีพลังงานสะอาด

จึงเข้าประชุมปรึกษาการวางแผนลดใช้พลังงานไฟฟ้า Energy Saving โดยมีคุณรุจบุญฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และคุณอุดมศักดิ์ ปัณดิษฐโต รองผู้จัดการฝ่ายขายและตลาด พร้อมทีมวิศวกร เข้าติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัดค่าการใช้ไฟฟ้าในปัจจุบัน

ซึ่งบริษัทเครสโก้ เป็นผู้ผลิต Voltage Regulator อุปกรณ์ปรับระดับแรงดันไฟฟ้าSAVE-2000 (NEW GENT) โดยใช้ชื่อ Cresco ให้บริการต่อเนื่องยาวนานมาถึง 23 ปี นอกจากโรงงานอุสาหกรรมทั่วไปแล้ว Cresco SAVE-2000 ยังเป็นที่นิยมของผู้ประกอบการสถานพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า