เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

โค้ชอดุล อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย นำความฝันสู่ความจริง สร้างแรงบันดาลใจแก่นักศึกษาสู่เส้นทางนักกีฬาอาชีพและธุรกิจการกีฬา

สถานเอกอัครราชทูต กรุงอิสลามาบัดจัดอบรมเส้นทางนักกีฬาอาชีพและโอกาสอาชีพเกี่ยวกับกีฬาโดยเชิญโค้ชอดุล หละโสะ อดีตนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และโค้ชสโมสรชลบุรีเอฟซี โดยการสนับสนุนจากบริษัท Bitkub ประเทศไทยมาฝึกสอนนักศึกษาไทยในกรุงอิสลามาบัด เพื่อให้ได้รู้จักเส้นทางและโอกาสที่เกี่ยวกับกีฬา

นักศึกษาไทยในกรุงอิสลามาบัดได้สร้างชื่อในวงการฟุตบอลจากการแข่งขันในแมทช์ต่างๆ การฝึกครั้งนี้ โค้ชอดุล ได้เพิ่มทักษะด้านฟุตบอลอย่างเข้มข้น ทั้งในห้องอบรมและภาคสนาม ซึ่งนักศึกษาไทยชื่นชมและประทับใจเป็นอย่างมาก

สถานเอกอัครราชทูตฯ ยังได้จัดแมทช์ฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีม Thai Thunder โดยมีเอกอัครราชทูต ผู้ช่วยทูตฝ่ายทหาร โค้ชอดุล เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาร่วมลงแข่งกับทีม All Stars Islamabad ซึ่งประกอบด้วยอดีตนักกีฬาทีมชาติปากีสถาน เยาวชนปากีสถาน และเจ้าหน้าที่จากสถานเอกอัครราชทูตคาซัคสถาน ญี่ปุ่น โรมาเนีย สเปนสหรัฐฯ และแอลจีเรีย เพื่อสร้างมิตรภาพและกระชับความสัมพันธ์ทางการทูตผ่านกีฬาสร้างสีสันให้วงการกีฬาของปากีสถาน และเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนปากีสถานเผยแพร่การแข่งขันครั้งนี้ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า