เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ Asian Summer Film Festival

นายวรวุธ เชวงเกียรติ ที่ปรึกษา ได้เป็นผู้แทนสถานเอกอัครราชทูต กรุงมาดริด เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ Asian Summer Film Festival ซึ่งจัดขึ้นบริเวณสวนสาธารณะกลางเมือง Vic แคว้นคาตาโลเนีย  โดยในวันดังกล่าว มีการจัดฉายภาพยนต์ไทยเรื่องแสงกระสือ 2” (Inhuman Kiss: The Last Breath) ซึ่งกำกับโดยนายปภังกร ปุญจันทรักษ์  ซึ่งก่อนเริ่มการฉายภาพยนตร์ ทางผู้จัดงานฯ ยังได้จัดให้มีการแสดงสาธิตมวยไทยจากค่าย Kiat Daithon Gym นครบาร์เซโลนา และพิธีมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่นาย Xavier Catafal ในฐานะผู้ที่มีบทบาทในการนำภาพยนตร์ไทยเข้ามาเผยแพร่ในตลาดสเปนด้วย

อนึ่ง สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้สนับสนุนงบประมาณบางส่วน ในการจัดฉายภาพยนต์เรื่องแสงกระสือ 2 และการจัดกิจกรรมคู่ขนานต่าง ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2566  เพื่อเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของไทยให้เป็นที่รู้จักต่อสาธารณชนและตลาดสเปน รวมถึงกระตุ้นให้ชาวสเปนเกิดความสนใจที่จะทำความรู้จักและเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มขึ้นด้วย(ภาพบางส่วนจากผู้จัดงาน)

On 20 July 2023, Mr. Worawut Chawengkiat, Counsellor, on behalf of the Royal Thai Embassy in Madrid, attended the Asian Summer Film Festival held in Vic, Catalonia, where there was a screening of Thai film “Inhuman Kiss: The Last Breath” directed by Paphangkorn Punchantarak. Before the screening, the film festival organizer also arranged a Muay Thai demonstration from Kiat Daithon Gym in Barcelona, and presented a token of appreciation to Mr. Xavier Catafal for his role in bringing Thai films into the Spanish market.


(Part of the photos from the organizer)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า