เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและคณะผู้บริหาร องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมสักการะขอพรท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร

และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองภูเก็ตเพื่อเสริมสร้างศิริมงคลและส่งกำลังใจให้แก่  ทีมไทยแลนด์  และทีมภูเก็ต ในการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพEXPO 2028 Phuket Thailand # ภูเก็ตต้องชนะ

วันนี้ (21 มิถุนายน 2566) เวลา 11:00 . ที่อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทรนายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายสุนัย ปิ่นชัยศิริรองนายกเทศมนตรีตำบลศรีสุนทร นายธนิต วุฒิสุทธิเมธาวี เลขานุการนายก ทต.ศรีสุนทร ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนในอำเภอถลาง  และผู้บริหารห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาถลาง ได้ร่วมกัน สักการะขอพรจากท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร  เพื่อเสริมสร้างศิริมงคลและส่งกำลังใจให้แก่  ทีมไทยแลนด์  และทีมภูเก็ต  จากนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและคณะพร้อมด้วยนายทนง องค์สันติภาพรองนายกเทศมนตรีตำบลฉลอง  ได้เดินทางไปสักการะ หลวงพ่อแช่ม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดฉลองด้วย

โดยทั้งสองภารกิจในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างศิริมงคลและส่งกำลังใจให้แก่  ทีมไทยแลนด์  และทีมภูเก็ต เนื่องจากในวันนี้ ( 21 มิถุนายน 2566) เวลา 09.30 . ของประเทศฝรั่งเศส เวลาประเทศไทยจะเป็นเวลา 14.30 . คือเวลา ที่นายณรงค์ วุ่นซิ้วผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและ ทีมไทยแลนด์ จะนำเสนอความพร้อมของประเทศไทย ในการทำ Country Presentation ครั้งที่ 3  เป็นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพEXPO 2028 Phuket Thailand

โดยภายหลังทั้ง 5 ประเทศนำเสนอข้อมูลเสร็จสิ้น จะมีการโหวต เพื่อคัดเลือกประเทศ ที่จะ ได้รับเลือกให้เป็นประเทศเจ้าภาพงาน Specialised Expo  โอกาสนี้จึงขอเชิญชวนคนไทยที่ร่วมลุ้น ตามเชียร์ ให้กำลังใจทีม Thailand ด้วยการรับชมการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Page ของ The Southern MICE https://www.facebook.com/thesouthernMICE?mibextid=ZbWKwL

ตั้งแต่เวลา 14.30 เวลาประเทศไทย

ต่อจากนั้นคือ จะมีการลงคะแนนทันที เวลาที่เราจะทราบผล คือ เวลา 13.30 . ที่กรุงปารีส ถ้าเป็นเมืองไทยก็จะเป็น 19.30 .  ก็จะทราบประเทศที่ได้รับเลือกให้จัดงานนี้แล้ว

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถร่วมลุ้นร่วมเชียร์การถ่ายทอดการตัดสินประเทศเจ้าภาพ EXPO 2028 Phuket Thailandสดจากกรุงปารีสฝรั่งเศส  (วันพุธที่ 21 มิ.. 2566) เวลา 14.30-19.30 .กับจอ LED ใหญ่เต็มเวที

ที่ หลาดปล่อยของไลม์ไลท์ ,ร้านดีบุก้า ภูเก็ต,ลานมังกร และห้างสรรพสินค้าโรบินสันสาขาถลาง,ป้อมตำรวจบางลา หาดป่าตอง

ภูเก็ตพร้อมมมมมม  EXPO 2028 Phuket Thailand

Please Vote For No. 2

#Phuketexpo2028 #ภูเก็ตต้องชนะ

#TeamPhuket #TeamThailand #SpecialisedExpo2028

#TheSouthernMICE #TCEB #Expo2028PhuketThailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า