เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

กิจกรรม “ปันรัก ปันของ” โดยชมรมคู่สมรสข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ (ASOMFA)

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2566 นางสาววีรี ฐิติปุญญา ภริยาปลัดกระทรวงการต่างประเทศ และประธานชมรมคู่สมรสข้าราชการกระทรวงการต่างประเทศ (The Association of Spouses of Officials of the Ministry of Foreign Affairs – ASOMFA) เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมปันรัก ปันของเพื่อนำรายได้จากการออกร้านของสมาชิกชมรมคู่สมรสข้าราชการกระทรวงฯ ร่วมสมทบเพื่อบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อผู้ป่วยยากไร้ โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 21 มิถุนายน 2566 บริเวณโถงอาคารกรมการกงสุล ชั้น 1 ถนนแจ้งวัฒนะ

ภายในกิจกรรมดังกล่าว มีสมาชิกชมรมฯ และบุคลากรของกระทรวงฯ ให้ความสนใจร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้าจำนวนกว่า 30 ร้านค้า โดยมีสินค้าหลากหลายประเภททั้งมือสองและมือหนึ่ง เช่น เสื้อผ้า รองเท้า ของแต่งบ้าน พระเครื่อง เครื่องประดับ ของที่ระลึก ของใช้ภายในครัวเรือน ฯลฯ ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวตลอดการจัดกิจกรรม ในการนี้ ชมรมคู่สมรสฯ จะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อผู้ป่วยยากไร้ต่อไป


#กรมการกงสุล #กระทรวงการต่างประเทศ #กิจกรรมปันรักปันของ #ชมรมคู่สมรส#ASOMFA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า