เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

กระชับสัมพันธ์ ไทย – มาเก๊า ผ่านภาพยนตร์

เมื่อวันที่ ๑๖๑๘ มิถุนายน ๒๕๖๖ สถานกงสุลใหญ่ เมืองฮ่องกง และ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ Cinematheque Passion สังกัดกระทรวงกิจการวัฒนธรรม (Cultural Affairs Bureau) เขตบริหารพิเศษมาเก๊า โดยการสนับสนุนจากพันธมิตรโรงแรม Artyzen Grand Lapa Macau จัดกิจกรรมส่งเสริมภาพยนตร์ไทยภายใต้ชื่องาน “Sawasdee Cinematheque” โรงภาพยนตร์Cinematheque Passion เพื่อประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย และส่งเสริมความร่วมมือด้านภาพยนตร์ระหว่างไทยกับมาเก๊า โดยภายในงานได้ฉายภาพยนตร์ไทยที่มีศักยภาพ เรื่อง ได้แก่เธอกับฉันกับฉัน” GDH และ “Blue Again”

ในโอกาสนี้ สถานกงสุลใหญ่ฯ ได้รับเกียรติจากคณะผู้กำกับและผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยนำโดย คุณโต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล คุณดรสะรณ โกวิทวณิชชา คุณวรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ คุณแวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ คุณฐาปณี หลูสุวรรณ คุณชลสิทธิ์ อุปนิกขิต และคุณฉันทนา ทิพย์ประชาติ ร่วมกล่าวเสวนาหลังการฉายภาพยนตร์ และสร้างเครือข่าย(networking) กับกลุ่มผู้กำกับภาพยนตร์ บุคคลในวงการภาพยนตร์ วงการศิลปะ ภาควิชาการ และสื่อมวลชนของมาเก๊าภายในงานเพื่อสานต่อความร่วมมือระหว่างกันต่อไปอีกด้วย

สถานกงสุลใหญ่ เมืองฮ่องกง (Royal Thai Consulate-General, Hong Kong)

โทร./Tel. : (852) 2521 6481 – 5

เว็บไซต์/Website : https://hongkong.thaiembassy.org/

อีเมล์/Email : [email protected]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า