เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

หารือเกี่ยวกับการโยกย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติในภูมิภาค

เมื่อวันที่ ๒๗ เมษายน ๒๕๖๖ นายศรัณย์ เจริญสุวรรณ ปลัดกระทรวงการต่างประเทศและนายแอนดริว ไจลส์ รัฐมนตรีด้านการตรวจคนเข้าเมือง สัญชาติ และความหลากหลายทางวัฒนธรรมออสเตรเลีย  หารือเกี่ยวกับการโยกย้ายถิ่นฐานแบบไม่ปกติในภูมิภาคและความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือต่าง ทั้งในระดับทวิภาคี และผ่านกรอบเวทีระหว่างประเทศ นอกจากนี้ รมต. ยังได้ชื่นชมบทบาทที่เข้มแข็งของไทยในการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมด้วย

On 27 April 2023, Mr. Sarun Charoensuwan, Permanent Secretary for Foreign Affairs  and the Honourable Andrew Giles MP, Australian Minister for Immigration, Citizenship, and Multicultural Affairs discussed the irregular flows of migration in the region and cooperation in addressing the subsequent challenges at both the bilateral  and regional levels The Australian Minister also commended the active roles of Thailand in the provision of humanitarian assistance to those in need

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า