เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลของดีเมืองชล มนต์เสน่ห์ตะวันออก Taste of Chonburi 2023 ครั้งที่ 5

16.00 . นางสาวอโนมา  วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา เป็นประธานเปิดงานเทศกาลของดีเมืองชล มนต์เสน่ห์ตะวันออกTaste of Chonburi 2023 ครั้งที่ 5  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชลบุรี  .เมือง .ชลบุรี โดยมี นางพนิดา จันทวัฒน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี และแขกผู้เกียรติ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

งาน Taste of Chonburi 2023  จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยความร่วมมือระหว่างศูนย์การค้าเซ็นทรัลชลบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา  มีการยกขบวนของอร่อยในจังหวัดชลบุรี  ซึ่งเป็นของดี ของเด่นในท้องถิ่น นำมารวมอยู่ที่งานเพื่อให้ประชาชน นักชิมทั้งหลายได้เข้าร่วมเลือกซื้อ ได้ลิ้มรสความอร่อย อาทิ  ยำเจ๊ฝนสวยแซ่บซิ่ง ฟ้าไทยไอศกรีม  พรทิภาฮ่อยจ๊อ ,และร้านอื่นๆอีกมากมาย  โดยงานจัดระหว่างบัดนี้ จนถึง วันที่ 4 พฤษภาคม 2566  โดยในวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 15.00 .  จะมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เขียนไขและวานิช อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า