เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

พัทยาทริปนี้มีความหมาย MeaningfulTravel

สุดยอดแพ็กเกจที่พักและกิจกรรมจากธุรกิจใจดีในพัทยาชลบุรี

มาเอาใจสายท่องเที่ยวรักสังคมและสิ่งแวดล้อม ชวนท่องเที่ยวอย่างใส่ใจ #ช็อปก่อนใช้ที่หลัง และได้ช่วยทันที มอบรายได้ส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงการศึกษาให้เด็กในพื้นที่พัทยาชลบุรี

โปรโมชันแพ็กเกจที่พักและกิจกรรมท่องเที่ยวราคาพิเศษ ลดสูงสุด 66% รายได้มอบให้โครงการโรงเรียนวันเสาร์ (Saturday School) ร่วมส่งเสริมให้เด็กกล้าที่จะเดินตามความฝัน และกลับมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชุมชนในพื้นที่พัทยาชลบุรี ผ่านการเรียนรู้วิชานอกห้องเรียนที่จะสร้างพฤติกรรมเอื้อต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม อาทิ การจัดการขยะในชุมชน (Waste Management) เป็นต้น

ร่วมช็อปและช่วยกับแพ็กเกจพัทยา ทริปนี้มีความหมาย” #MeaningfulTravel ได้แล้ววันนี้ คลิก https://ddl.socialgiver.com/ddl/mar23-loc1-pattaya

ให้การท่องเที่ยวในครั้งนี้ของคุณ เป็นพลังสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีและมีความหมายได้แล้วที่ Socialgiver ยิ่งช็อป ยิ่งช่วย

ติดตามกิจกรรมได้ตามช่องทางFacebook:  Socialgiver

Website:  www.socialgiver.com Application:  Socialgiver

Socialgiver #AmazingThailand #ททท #SaturdaySchool #พัทยาทริปนี้มีความหมาย #พัทยา #ชลบุรี #Pattaya #Chonburi #MeaningfulTravel #แค่ช็อปก็ได้ช่วย#นักช็อปยุคใหม่ใส่ใจสังคม #นักช็อปยุคใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า