เศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว

ร็อคกิงคิดส์” เจาะตลาดคุณแม่ยุคใหม่ เปิดแคมเปญ “Love Infinity” รับไตรมาสแรกของปี ด้วยคาร์ซีท รุ่นใหม่

สำหรับเด็กแรกเกิดถึง 4 ขวบ และคอลเล็กชั่นให้กับคุณลูกด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด

นายปริญญ์ เสริมพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร็อคกิงคิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเปิดเผยว่า  บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ ก้าวสู่ปีที่ 7   คลอบคลุม 4  หมวดหลักในการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ในกลุ่ม กินนั่ง  นอน และเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ทานข้าว Primo และเก้าอี้พร้อมเปลไกวอัตโนมัติยี่ห้อ Royal และเป็นผู้นำเข้าเจ้าเดียวในประเทศไทยของแบรนด์Apramo, Ggumbi , Qtus, Unilove โดยสินค้าทุกตัวได้รับรางวัลมาตรฐานความปลอดภัยและมีการรับประกันคุณภาพด้วย Rocking Plus ที่ให้การดูแล เพื่อสร้างความ เชื่อมั่นและยืนยันในมาตรฐานสินค้า ขณะที่ปีนี้ร็อคกิงคิดส์ เน้นการสร้าง ประสบการณ์กับลูกค้า สร้างความสะดวกให้กับผู้บริโภคในทุกช่องทาง โดยเฉพาะ ร็อคกิงคิดส์โชว์รูมที่ เมกาบางนา ที่ขอเชิญชวนให้ลูกค้าได้สัมผัสสินค้าใหม่ๆ และมีโปรโมชั่นดีๆในแต่ละเดือน ทั้งยังคงมีการกำหนดกิจกรรมงานแฟร์แบบ ออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีความท้าทายในเรื่องโควิดและเศรษฐกิจที่ทุกคนได้รับผลกระทบ   ร็อคกิงคิดส์ จึงนำเสนอสินค้าที่มีความคุ้มค่า ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาให้กับคุณพ่อและคุณแม่ได้อย่างแท้จริง ภายใต้จุดยืนของบริษัทที่ต้องการเข้ามาเป็นตัวช่วยของคุณแม่ยุคใหม่ สนับสนุนให้ลูกคุณแม่เป็นคุณแม่ที่เก่งและเป็นตัวเองที่ภาคภูมิใจ

ร็อคกิงคิดส์ กำหนดกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มคุณแม่มือใหม่ วัย 25-35 ปี ที่สรรหาสิ่งที่ดีๆเพื่อลูก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคปัจจุบันที่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง และยังทำหน้าที่ในหลายๆ บทบาท เพราะร็อคกิงคิดส์ เราเริ่มต้นธุรกิจด้วยความรัก เราเชื่อว่า หัวใจของคุณพ่อคุณแม่คือลูก และลูกคือความรักของเรา  ร็อคกิงคิดส์จึงตั้งใจศึกษา ปัญหา  ทำความเข้าใจ และเสาะ หาตัวช่วยการเลี้ยงลูกจากทั่วโลกที่ เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่และพร้อม ให้บริการอย่างเต็มที่ และส่งต่อสิ่งดีๆให้กับคุณแม่ให้ได้มีความสุข ถึงแม้ว่าจะมีลูกก็จะต้องไม่ละทิ้งความเป็นตัวเอง ยังรักตัวเองได้ดี เราเน้นมากๆ ในการเลือก สินค้าที่เป็นตัวช่วยที่วางใจได้ด้วย ความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย นอกจาก นั้น ยังมีดีไซน์สวย ใช้งานสะดวก สบาย มีประโยชน์ คุ้มค่า คุ้มราคา

ขณะที่ นางปีใหม่ เสริมพงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินฯ กล่าวว่า ในปี้นี้ร็อคกิงคิดส์ จัดแคมเปญได้กำหนดจัดแคมเปญลอดทั้งปี โดยเริ่มจากไตรมาสแรกของปีที่ส่งแคมเปญ Love Infinity รักนี้ไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการจัดโปรโมชั่น มีนา พาช้อป ทั้งออนไลน์ พร้อมทั้งการกำหนดจัดกิจกรมร่วมกับ Amarin Baby and Kids และ Thailand Baby Best Buy รวมทั้งการร่วมสนุกในกิจกรรม “RK-Proud Mom-Proudly Presents” ที่มีการเชิญคุณแม่นักรีวิว ที่เป็นคุณแม่ตัวจริง ใช้สินค้าแล้วอยากบอกต่อร่วมแสดงจุดยืนสนับสนุน MOM-ME Lifestyle สร้างแรงบันดาลใจให้กับคุณแม่  ไปพร้อมกับความภูมิใจในการเป็นแม่ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นและสั่งซื้อสินค้าได้ทาง www.rockingkidsthailand.com  FB : rockingkids.thailand หรือ ติดต่อทีมงานผ่าน LINE ID: @Rockingkids ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า