รายงาน โควิด 19

ผู้ป่วยโควิดร้องรพ.สนามมุกดาหารห้องน้ำชำรุดเพียบ ทำผู้ป่วยเดือดร้อนหนักมาก

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ผู้ป่วยโควิด-19 ที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนาม  ภายในอาคารจงวุฒิเวศย์ สนามกีฬากลางจังหวัดมุกดาหาร  ร้องเรียนผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดีย ว่า ผู้ป่วยที่พักรักษาตัวในโรงพยาบาลสนามซึ่งมีอยู่ประมาณ 60 คนได้รับความเดือดร้อนไม่ได้รับความสะดวกเนื่องจากห้องน้ำหลายห้องมีสภาพชำรุดทรุดโทรมไม่สามารถใช้การได้ โดยเฉพาะห้องน้ำหญิงใช้ได้เพียง 1 ห้อง ส่วนห้องอาบน้ำใช้ได้ 3 ห้อง ขณะที่ห้องน้ำชายซึ่งมีลักษณะเป็นห้องน้ำชั่วคราวตั้งอยู่ด้านนอกอาคารมีสภาพสกปรกมาก จึงอยากให้หน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบและดำเนินการซ่อมแซมใหมีสภาพใช้งานได้โดยเร่งด่วนด้วย

นางกัลยกร  สุขสานต์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหาร  เปิดเผยว่า ได้รับทราบเรื่องร้องเรียนแล้ว องค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหารซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบโรงพยาบาลสนามดังกล่าว ไม่ได้นิ่งนอนใจและละเลยต่อปัญหาดังกล่าว ที่ผ่านมาก็ได้พยายามจัดช่างเข้ามาทำการซ่อมบำรุงโดยตลอด แต่เนื่องจากในช่วงนี้มีผู้ป่วยเข้ามาพักรักษาตัวเป็นจำนวนมากถึง 64 คน จากหลากหลายช่วงอายุซึ่งบางคนก็อาจจะใช้อุปกรณ์ไม่เป็นหรือไม่ถูกวิธีจนทำให้เกิดการชำรุดบกพร่องเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่งผลทำให้ดำเนินการซ่อมบำรุงรักษาไม่ทัน ประกอบกับหาช่างเข้ามาซ่อมยากมากเพราะโรงพยาบาลสนามก็ถือเป็นแหล่งเชื้อโรค ตัวช่างเองก็กลัวการติดเชื้อด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามองค์การบริหารส่วนจังหวัดมุกดาหารจะเร่งรัดให้ช่างเข้ามาซ่อมบำรุงรักษาจนใช้งานได้หมดทุกห้องและจะได้จัดพนักงานเข้าทำความสะอาดโดยเร็วต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า