เหล่าทัพ-ตำรวจ

ผบ.ตร. มอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล” ชื่นชมชุดทำงานยาเสพติด สน.สายไหม ปฏิบัติการสกัดจับปะทะแก๊งค้ายา ยึดยาบ้า – ไอซ์ ยกย่องทำหน้าที่ตำรวจอย่างกล้าหาญ สมคำ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” .

เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2567 เวลา 11.00 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( ผบ.ตร. ) เดินทางไปที่ สน.สายไหม พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รรท.ผบก.น.2 และ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ฃเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ จากเหตุเข้าจับกุมคดียาเสพติดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา พร้อมมอบรางวัล “ทำดี มีรางวัล” เพื่อเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่
.
พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม พร้อมกับผู้บังคับบัญชาระดับกองบัญชาการ และกองบังคับการ เพื่อมาเยี่ยมบำรุงขวัญและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการจากเหตุการณ์เข้าสกัดและจับกุมคนร้ายเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยสามารถตรวจยึดของกลางยาบ้าประมาณ 160,000 เม็ด และไอซ์อีกประมาณ 1 กิโลกรัม จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเนื่องจากเข้าปะทะกับคนร้ายซึ่งใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ


ผบ.ตร. กล่าวด้วยว่า ได้สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีโดยเร็ว พร้อมกับขอขอบคุณและชื่นชมชุดปฏิบัติการทำงานยาเสพติดของ สน.สายไหม จำนวน 6 นาย ที่ปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ ประกอบด้วย

1. ร.ต.อ.พงศ์พัฒน์ เกิดนพนันท์ รอง สวป.สน.สายไหม
2. ด.ต.มานพ ยิ่งสูง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
3. จ.ส.ต.ชินวุฒิ คงแสง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
4. จ.ส.ต.วิชเยศ ภูฉลอง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
5. จ.ส.ต.ณัฐภัณฑ์ พันธเสริม ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม
6. ส.ต.ท.เจษฎา ยิ่งสูง ผบ.หมู่ ป.สน.สายไหม

“ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ด้วยหัวใจความเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง กล้าหาญ เป็นที่ประจักษ์แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง สมควรได้รับการยกย่องสรรเสริญ ตามโครงการ “ทำดี มีรางวัล” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมสืบไป พร้อมขอให้ผู้บังคับบัญชาทุกระดับให้ความสำคัญ และใส่ใจข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนลักษณะเช่นนี้ต่อไป” ผบ.ตร.กล่าว

#ทำดีมีรางวัล
#ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์
#สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
#Royalthaipolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า