เหล่าทัพ-ตำรวจ

จังหวัดนนทบุรีกวดขันดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดกฎหมายจราจจรช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างต่อเนื่อง พบผู้ถูกดำเนินคดีแล้ว1,816 ราย

วันนี้ 2 มกราคม 2567 เวลา 09.30 . ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ..บำรุง วิชาธร รอง ผอ.รมน.จังหวัด ..(.) เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ .. 2567 จังหวัดนนทบุรี โดยที่ประชุมได้สรุปข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 โดยจังหวัดนนทบุรีได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจหลัก และจุดตรวจรอง เพื่อกวดขันดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดกฎหมายจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ตามมาตรการหลัก 10 มาตรการ ผลการกวดขันตลอด 4 วันที่ผ่านมา พบผู้ถูกดำเนินคดี 1,816 ราย เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 460 ราย ส่วนใหญ่ไม่สวมหมวกนิรภัย 780 ราย และไม่มีใบขับขี่ 545 ราย ในส่วนการเกิดอุบัติเหตุสะสม จำนวน13 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บ 10 คน ผู้เสียชีวิต 4 ราย  ในการนี้ประธานศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ .. 2567 พร้อมคณะมอบสินไหมทดแทนให้แก่ทายาทของผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนจำนวน 2 ราย

    จังหวัดนนทบุรีจึงขอความร่วมมือประชาชนทุกคนปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เมาไม่ขับ ง่วงไม่ขับ ไม่ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด สวมหมวกนิรภัยและคาดเข็มขัดนิรภัยทุกครั้งที่ขับขี่ยานพาหนะ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน


สมศักดิ์
หิรัญรุ่ง ผูสื่อข่าวภาคสนาม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า