เหล่าทัพ-ตำรวจ

โครงการช่วยน้องต้านภัยหนาว บนเขา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน . .2566 เวลา 9:00 ชมรมทหารพรานค่ายปักธงชัยจังหวัดปทุมธานีนำโดย ทหารพรานกัมปนาท น้อยพุก ประธานชมรม ทหารพรานค่ายปักธงชัย จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสา ทหารพรานทั้งหมด 40 นาย นำข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่มอุปกรณ์การศึกษา ไปมอบให้กับเด็กนักเรียนที่ขาดแคลน ปัจจัยหลายอย่าง เช่น ไฟฟ้าการโทรคมนาคม การ คมนาคม ซึ่ง โรงเรียนมอกูตู้หลวง อยู่ในเขตอำเภอท่าสองยางจังหวัดตาก อยู่ห่างไกลจากความเจริญมาก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45-50 นาทีระยะทาง 18 กิโลเมตร เนื่องจากเป็นพื้นที่เขาสูงชัน ยิ่งถ้าเป็นฤดูฝน การขึ้นเขาลงเขา ก็จะลำบากหนักเข้าไป เนื่องจากยังเป็นถนนลูกรัง ข้าวของต่างๆที่นำไปแจกในคราวครั้งนี้ก็ได้รับความอนุเคราะห์จากท่าน

พระครูวุฒิ ธรรมา พิจิตร เจ้าอาวาสวัดศิริพงษ์ เขตสายไหม พระอาจารย์ใบฎีกาสุเทพฐิติคโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ คลอง 8 จังหวัดปทุมธานี และพี่น้องประชาชนที่ร่วมบริจาคปัจจัย เป็นค่าน้ำมันในการเดินทาง ทางชมรมทหารพรานค่ายปักธงชัย ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่ร่วมบริจาคสิ่งของในคราวครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า