เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตม.จว.หนองคายตามรวบ 4 โจ๋ก่อเหตุตะลุมบอนกลางกรุง หลบหนีหมายจับไปกบดานสปป.ลาว

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ก่อนชักอาวุธปืนยิงหลายนัด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดงานสงกรานต์บริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในซอยอาร์ซีเอ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 17 เม..2566 ตำรวจไล่วงจรปิดพบกลุ่มก่อเหตุคู่อริมีประมาณ 10 คน พบ 4 คนหลบหนีไปกบดานที่ สปป.ลาว ประกอบด้วย

  1.นายต้อย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1435/2566 ลงวันที่ 9 .. 2566 ข้อหาพยายามฆ่าและเข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัส โดยการกระทำในการชุลมุนต่อสู้นั้น

   2.นายพงษ์ฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 266/2566 ลงวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ในข้อหาเข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัส โดยการกระทำในการชุลมุนต่อสู้นั้น

   3.นายมานิตย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือที่ 268/2566 ลงวันที่11 พฤษภาคม 2566 ในข้อหาเข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัสโดยการกระทำในการชุลมุนต่อสู้นั้น

    4.นายจิราฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือที่ 267/2566 ลงวันที่ 11 .. 2566 ในข้อหาเข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลแต่ 3 คนขึ้นไป และบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่รับอันตรายสาหัสโดยการกระทำในการชุมนุมต่อสู้นั้น

ต่อมา ...กฤชมงกุฏ บูรณะภักดี ผกก.ตม.จว.หนองคาย พร้อมตำรวจตม.จว.หนองคาย และตำรวจชุดสืบสวน สน.มักกะสัน ได้ประสานทางการลาวเพื่อติดตามตัวผู้ต้องหาอย่างใกล้ชิด กระทั่งทางการลาวสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมดและรับมอบตัวผู้ต้องหากับทางการลาว ด่านพรมแดน สะพานมิตรภาพไทยลาว .หนองคาย ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า