เหล่าทัพ-ตำรวจ

ตำรวจภาค 8 บุกทลายบ่อนใต้ดินห้างเก่ากลางเมืองภูเก็ต รวบนักพนัน 15 คน ของกลางกว่า 2 หมื่นบาทพร้อมกล้องวงจรปิด

เมื่อกลางดึกวันที่ 7 ..66 ที่ผ่านมา ...เทพนม สุวรรณรัตน์ ผกก.สส.3 บก.สส..8 พร้อมด้วย ...จงเสริม ปรีชา รอง ผกก.สส.3 บก.สส..8 นำกำลังบก.สส..8 เข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันภายในโต๊ะสนุ๊กเกอร์ ชั้นใต้ดินห้างโอเชี่ยนเก่า .ดิลกอุทิศ 1 .ตลาดใหญ่ .เมือง .ภูเก็ต หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน โดยห้างดังกล่าวได้ปิดทำการไปแล้ว

     จากการเข้าตรวจสอบพบนักพนันกำลังนั่งล้อมวงเล่นการพนัน (ไพ่เก้าเก) กันอยู่ ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวพร้อมเข้าจับกุม สามารถควบคุมตัวผู้เล่นไว้ได้จำนวน 15 คน พร้อมของกลาง เช่น ธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 16 ฉบับ ธนบัตรฉบับละ 500 บาทจำนวน 1 ฉบับ ธนบัตรฉบับละ 100 บาท จำนวน 36 ฉบับ ธนบัตรฉบับละ 20 บาทจำนวน 23 ฉบับ รวมเงินสดทั้งหมด จำนวน 20,560 บาท ไพ่พลาสติก 72 ใบ กล้องวงจรปิด 3 ตัว เครื่องบันทึกกล้องวงจรปิด 1 เครื่อง จอคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง โดยมีนายอุดมศักดิ์ สิริธร รับเป็นเจ้ามือจัดให้มีการละเล่น จากนั้นได้ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติมที่ กก.สส..จว.ภูเก็ตก่อนที่จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ตดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า