ในประเทศ

กิจกรรม ” รณรงค์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 “

วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 08.00 . โดมโรงเรียนปทุมวิไล อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 “

   เนื่องจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศกำหนดให้วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม2566 เป็นวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เป็นการทั่วไป ซึ่งจะมีการจัดการเลือกตั้ง .. พร้อมกันทุกหน่วยเลือกตั้งทุกจังหวัดทั่วประเทศ และการเลือกตั้ง ..ที่จะมีขึ้นมีความแตกต่างจากการเลือกตั้ง ..เมื่อ ปี 2562 โดยเฉพาะเรื่องการใช้บัตรเลือกตั้ง2 ใบ ได้แก่ บัตรเลือกตั้งสำหรับการเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้งแบบแบ่งเขต และบัตรเลือกผู้สมัคร ..แบบบัญชีรายชื่อ จึงมีความจำเป็นต้องสร้างกิจกรรมให้ประชาชนและผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้รับรู้ข้อมูล ข่าวสาร และทำความเข้าใจ เพื่อเตรียมความพร้อมในการลงคะแนนเลือกตั้งการจัดกิจกรรมรณรงค์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง .. มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนส่วนราชการ ศึกษาธิการจังหวัดปทุมธานี สำนักงาน กศน.จังหวัดปทุมธานี ผู้บริหารโรงเรียนปทุมวิไล ศูนย์ส่งเสริมประชาธิปไตยตำบล

( ศส.ปชต.) พ่อค้า และประชาชนทั่วไป จำนวน 800 คน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างการรับรู้และประชาสัมพันธ์ให้ภาคข้าราชการ ภาคเอกชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง .. เพื่อเลือกผู้แทนของประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ที่สำคัญในสภา ได้แก่ การออกกฎหมายที่เป็นประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชน ต่อไป


โอกาสนี้ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต มอบหมายนายชยุต สินพูนภักดิ์ รองนายกเทศมนตรีนครรังสิต นายสมชาย สว่างวัชรโรทรที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครรังสิต พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนราชการฯและตัวแทนชุมชนในพื้นที่เทศบาลนครรังสิตร่วมกิจกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า