เหล่าทัพ-ตำรวจ

ปทุมธานี ผช.ผบ.ตร.ภาณุรัตน์ เยี่ยมอาชีวะจิตอาสาตรวจเช็ครถยนต์บริการประชาชนฟรี!เทศกาลสงกรานต์

เมื่อวันที่ 13 เม.. 66 พล...ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมด้วย .. สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ รอง ผบก.(ปรก.) .จว.ปทุมธานี .. วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี เดินทางมาตรวจเยี่ยมศูนย์อาชีวะ ช่วยประชาชน โดยมีดร.ศันสนีย์ สายะสนธิ ผอ.วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี อจ.พิทักภูมิ สายบุญลีอจ.สมพูน แสวงหา อจ.ควบคุม และนักศึกษา(จิตอาสา) วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี ให้การต้อนรับและคอยให้บริการประชาชนที่นำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เข้ามาตรวจเช็คระบบ ฟรี .จุดบริการภายในปั้มน้ำมัน ปตท. ถนนราชพฤกษ์ หลัก กม.35 .บางเดื่อ .เมือง .ปทุมธานี

  พล...ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า สืบเนื่องมาจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ คณะกรรมการอาชีวศึกษา ได้ทำ MOU ร่วมกัน จัดโครงการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยนำน้องๆนักศึกษาที่มีจิตอาสามาคอยให้บริการประชาชนตรวจเช็ครถของประชาชนทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟ เบรค หม้อน้ำ แบตเตอรี่ และอีกหลายๆระบบเพื่อดูความพร้อมก่อนเดินทาง แต่ถ้ารถมีปัญหาเกี่ยวกับระบบเครื่องยนต์ที่ทางนักศึกษาแก้ไขได้ก็จะดำเนินการให้ฟรีทุกอย่าง ยกเว้นรถที่มีปัญหาเรื่องเครื่องยนต์ที่จะต้องเปลี่ยนหรือซ่อมก็จะเช็คให้และแนะนำให้ไปทำการเปลี่ยนที่ศูนย์หรืออู่รถ นอกจากนี้ประชาชนที่นำรถยนต์มาตรวจเช็คระบบทางศูนย์บริการอาชีวะอาสา ร่วมด้วยช่วยประชาชนมีน้ำดื่ม กาแฟ ขนม ลูกอมไว้บริการประชาชนด้วยระหว่างรอ

  ทางด้าน ดร.ศันสนีย์ สายะสนธิ ผอ.วิทยาลัยการอาชีวศึกษาปทุมธานี กล่าวเพิ่มเติมว่าการจัดโครงการดังกล่าวนี้เราได้จัดมีทั้งหมด 78 ศูนย์บริการทั่วประเทศซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยจัดในช่วงเทศกาลปีใหม่ แล้วมาครั้งนี้ เป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งประชาชนนั้นส่วนใหญ่นั้นจะเดินทาง กลับต่างจังหวัดในระยะไกล จึงได้มีการจัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อคอยให้บริการกับประชาชนในการดูแลตรวจสภาพรถในการเดินทาง ด้วยการตรวจสอบฟรี 20 รายการ และโครงการนี้ถือว่าอย่างน้อยก็เพื่อเป็นการสร้างเสริมฝึกประสบการณ์เพิ่มเติมทักษะให้กับน้องๆนักศึกษา ที่มีจิตอาสาบริการประชาชน และต้องขอขอบคุณสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ให้ทางอาชีวศึกษาเข้าร่วมโครงการดีๆแบบนี้

  นอกจากนี้ทาง พล...ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร.ได้มอบเครื่องดื่มชูกำลัง น้ำดื่ม กาแฟ ขนมปัง บะหมี่กึ่งสำเร็จ ให้กับทางศูนย์อาชีวะ ช่วยประชาชน เพื่อไว้บริการให้กับประชาชนที่มาใช้บริการและให้กับน้องๆนักศึกษาจิตอาสาอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า