เหล่าทัพ-ตำรวจ

กองทัพเรือชี้แจงผลการคัดเลือกแบบอากาศยานไร้คนขับ (UAV)

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 พลเรือโทปกครอง  มนธาตุผลิน

โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงผลการคัดเลือกแบบอากาศยานไร้คนขับ (UAV) ประจำฐานบินชายฝั่งกองทัพเรือ โดยวิธีคัดเลือก

ซึ่งบริษัทที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่บริษัท ELbit  Systems Ltd. รัฐอิสราเอล เสนอราคาเ ป็นเงินทั้งสิ้น120 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ4,0004,652,000 บาท (สี่พันสี่ล้านหกแสนห้าหมื่นสองพันบาทถ้วน) โดยเป็นราคายกเว้นค่าอากรทางศุลกากรแต่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีอากรอื่นๆค่าขนส่ง และค่าใช้

จ่ายอื่นๆ ทั้งปวงไว้แล้ว

จนกระทั่งส่งมอบงาน  ณกองการบินทหารเรือ

อำเภอบ้านฉาง  จังหวัดระยอง หรือพื้นที่ที่กองทัพเรือได้กำหนดไว้ตามประกาศ

สำหรับขั้นตอนต่อไปอยู่ในระหว่างการจัดทำร่างสัญญา  โดยคณะกรรมการร่างสัญญา เพื่อเสนอขอความเห็นชอบจากผู้บัญชาการทหารเรือ

หลังจากนั้นจะเป็นขั้นการลงนามระหว่างสัญญา โดยคณะกรรมการร่างสัญญาเพื่อเสนอขอความเห็นชอบจากผู้บัญชาการทหารเรือหลังจากนั้นจะเป็นขั้นการลงนามระหว่างคู่สัญญาคือกองทัพเรือ  บริษัท ELbit  Systems Ltd.  และคณะกรรมการความร่วมมือการป้องกันการทุจริตหรือ ...ลงนามร่วมกัน 3 ฝ่าย

โฆษกกองทัพเรือ ยืนยันว่ากองทัพเรือยังคงเดินหน้าพัฒนากองทัพเรือให้มีความทันสมัยเข้มแข็งสามารถปฏิบัติภารกิจในการปกป้องอธิปไตยและผลประโยชน์ของชาติทางทะเลเพื่อสร้างความมั่นคงปลอดภัยให้กับประชาชนและประเทศชาติ โดยคำนึงถึงการใช้งบประมาณให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุดโปร่งใส  มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ตรวจสอบได้  ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พลเรือเอกสมประสงค์ นิลสมัย ผู้บัญชาการทหารเรือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า